Bé sơ sinh bị đâm vào đầu ngày mai sẽ xuất viện

Bé không bị nhiễm trùng, điện não cũng không thấy bất thường. Còn theo Ths-BS Phạm Thị Thanh Tâm, Trưởng khoa Hồi sức Sơ sinh, cũng cho biết kiểm tra hệ hô hấp, tuần hoàn, tiêu hóa, bài tiết của bé bình thường. Trong những ngày qua bé bú khỏe, hay cười.

Đại diện bệnh viện và gia đình vui mừng đón bé

Khi nghe các BS nói về trình trạng sức khoẻ con mình, chị Võ Thị Hồng Duyên, mẹ cháu bé rưng rưng bộc bạch: “Lúc đó nhìn thấy con dao cắm vào não con. Tôi nghĩ nó đã chết” Còn anh Dương Minh Tiền, cha cháu bé bày tỏ niềm vui khôn tả: “Hôm nay tôi mới tin con tôi thực sự chào đời, các BS đã sinh ra con tôi lần thứ hai. Gia đình chúng tôi vui mừng khôn xiết, chỉ biết nói lời cám ơn, tri ân các y bác sĩ, các nhà hảo tâm đã tận tình giúp đỡ”.

BS Phạm Thị Thanh Tâm, Trưởng khoa Hồi sức Sơ sinh và cháu bé

Ngày mai, 28-8 bé sẽ được xuất viện về nhà và hai tuần nữa gia đình sẽ đưa bé trở lại tái khám. TS-BS Nguyễn Thanh Hùng, Giám đốc BV Nhi đồng 1, chúc mừng gia đình cháu bé và khen ngợi đồng nghiệp ở các khoa của BV và đồng nghiệp từ Bệnh viện 115 đã hỗ trợ để giúp bé thoát cơn hiểm nghèo.

TS-BS Hùng cho biết BV sẽ cử một xe cứu thương đưa bé về quê ở Vĩnh Long. Trước đó BV tỉnh Vĩnh Long cũng đã lên BV Nhi đồng 1 thăm và trao quà hỗ trợ cho bé gần 10 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm