BS bị người nhà bệnh nhân đánh bất tỉnh, khâu 7 mũi

Ngày 17-4, thông tin từ BV Đa khoa huyện Thạch Thất (Hà Nội) cho biết ngày 16-4, một bác sĩ phó khoa của bệnh viện đã bị người nhà bệnh nhi dùng cốc đập vào đầu khi đang xem bệnh án khiến bác sĩ bất tỉnh.

Theo đó, người bị hành hung là BS Lê Quang Dương, Phó khoa Hồi sức cấp cứu, BV Đa khoa huyện Thạch Thất, đồng thời cũng là trưởng kíp trực ngày 16-4. Người hành hung bác sĩ là cha một bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện.

Trước đó, ngày 13-4, con của người đã hành hung BS Dương nhập viện với chẩn đoán bị tiêu chảy do Rotavirus. Đến ngày 16-4, người nhà muốn được chuyển viện cho bệnh nhi nhưng BS Dương giải thích bệnh tình của bệnh nhi đã ổn định, không còn tiêu chảy, không cần thiết phải chuyển viện nữa.

Sau đó, trong lúc BS Dương đang xem hồ sơ bệnh án, cha của bệnh nhi đã bất ngờ dùng một chiếc cốc bằng thủy tinh đập thẳng vào đầu BS Dương khiến ông bất tỉnh, đầu chảy nhiều máu phải khâu bảy mũi và theo dõi chấn thương sọ não.

Không dừng ở đó, người nhà bệnh nhi còn tiếp tục dùng nhiều lời lẽ hăm dọa các nhân viên y tế. Sự việc chỉ dừng lại khi cơ quan chức năng áp giải người hành hung BS Dương về trụ sở. Đồng thời, theo đề nghị của gia đình, bệnh viện đã đồng ý cho bệnh nhi được chuyển tuyến lên BV Nhi Trung ương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm