Chàng trai 23 tuổi hóa ông già 60

Hiện vẻ ngoài chàng trai tuổi đôi mươi trông không khác gì ông già ngoài 60 tuổi. Nhiều năm nay gia đình từ xã Khánh Bình Đông, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau đưa Nghĩa đến nhiều bệnh viện ở Sài Gòn điều trị căn bệnh “lạ” nhưng bất thành.

chang-trai-23-tuoi-hoa-ong-gia-60

Gương mặt Nguyễn Hiếu Nghĩa 23 tuổi có nhiều nếp nhăn như tuổi lục tuần. Ảnh: PH

Ông Nguyễn Danh Rạng, cha Nghĩa, cho biết bệnh của con trai bắt đầu xuất hiện từ năm 20 tuổi, đến nay không có thuốc trị, bác sĩ cũng không biết chàng trai mắc bệnh gì. “Cách đây ba năm con tôi trắng trẻo và đẹp trai nhất nhì làng nhưng không ngờ căn bệnh này khiến nó trông còn già hơn tôi” - người cha nói buồn.

Ba năm qua da mặt của Nghĩa từ từ biến đổi và trở nên ngày càng nhăn nheo bất thường. Ngoài khuôn mặt xuất hiện nếp nhăn già nua thì bàn tay bàn chân của Nghĩa cũng to ra khác thường khiến quần áo giày dép phải thay đổi liên tục vì không còn sử dụng được.

chang-trai-23-tuoi-hoa-ong-gia-60-1

Chàng trai năm 20 tuổi. Ảnh gia đình cung cấp

Chàng trai nhập ngũ năm 2012. “Vài tháng sau khi nhập ngũ, khi về thăm gia đình người thân thấy da em sần sùi nghĩ do dị ứng thức ăn. Gia đình khó khăn nên cũng không để ý tới, không ngờ nay bệnh càng lúc càng nặng” - Nghĩa tâm sự.

Theo Phúc Hưng (Vnexpress)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm