Cực khoái cũng bị hiểu lầm

 Ảnh minh họa

- Phụ nữ chỉ có thể đạt cực khoái thông qua giao hợp?

Thực tế: Các chuyên gia tình dục học cho rằng: “chỉ có một phần ba phụ nữ có xu hướng đạt cực khoái khi giao hợp theo cách ‘cơ bản’”. Những người còn lại chỉ có thể đạt được điều đó thông qua oral sex, bằng tay hoặc kích thích khác. Những gì chúng ta cần phải ghi nhớ là cực khoái là đỉnh điểm của khoái cảm tình dục và có thể đạt được bằng nhiều cách khác nhau, cần có sự trưởng thành về tình cảm và sức khỏe của người phụ nữ thì cực khoái mới xảy ra.

- Không có khả năng đạt cực khoái tức là cô ấy mắc một bệnh nan y?

Thực tế: Những người phụ nữ gặp vấn đề với việc đạt cực khoái có thể là do sự thiếu hiểu biết hoặc cường độ màn dạo đầu và thời gian mà họ muốn chưa đủ. Cũng có thể là do cô ấy mắc bệnh nhưng trường hợp này là rất hiếm. Vì vậy, cần thực hiện màn dạo đầu đủ lâu để lôi kéo nàng, và giả sử cô ấy có mắc bệnh thật thì bệnh này có thể hoàn toàn chữa được.

- Chỉ có phụ nữ có xu hướng đạt cực khoái “giả”

Thực tế: Từ rất lâu người ta đã biết phụ nữ có xu hướng đạt cực khoái giả, nhưng điều này không có nghĩa rằng những người đàn ông không làm như vậy. Phụ nữ có xu hướng đạt cực khoái giả vì họ muốn người bạn tình của mình nghĩ rằng họ hài lòng với hành động mà đối phương làm, tuy nhiên nam giới cũng có xu hướng làm điều đó bởi vì họ luôn chờ đợi để đạt đến cao trào.

-Máy rung có thể thay thế người đàn ông

Thực tế: Máy rung có xu hướng giúp đỡ rất nhiều trong việc hỗ trợ hoạt động tình dục của một người đàn ông hoặc một người phụ nữ, nhưng điều này không có nghĩa nó có thể thay thế người bạn tình của bạn. Hơn tất cả, liệu có loại máy nào có thể giúp đạt được sự thân mật và niềm vui như khi sống chung với người đàn ông của mình?

- Mục đích của quan hệ tình dục là để đạt cực khoái

Thực tế: Tình dục là một cuộc hành trình, chứ không chỉ là ‘đường đến cực khoái '. Đó là khi cơ thể bạn, tất cả trở nên hài hòa với cơ thể của người bạn tình của mình và thưởng thức thời điểm này bởi bạn cảm thấy gần gũi và say mê. Hãy hiểu rằng không có “thời gian” hoặc “công thức” để đạt được cực khoái.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm