Để mùa đông không còn lo rụng tóc

Do đó, để giảm rụng, tăng mọc tóc hiệu quả, cần bảo vệ và thúc đẩy tế bào mầm tóc phát triển, để “vô hiệu hóa” các yếu tố gây rụng tóc của mùa đông.

Tại sao mùa đông là mùa tóc rụng?

Theo BS chuyên khoa 2 Nguyễn Thành, nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, BV Da liễu Trung ương, từ đầu quý IV, số bệnh nhân khám về tóc rụng, hói đầu tăng vọt 21,8% so với cùng kỳ năm 2017. Sự thay đổi nhiệt độ, độ ẩm trong mùa đông ảnh hưởng tới sức khỏe, khiến cơ thể thiếu hụt dinh dưỡng là yếu tố đe dọa sức khỏe mái tóc. Ở miền Nam, lượng mưa lớn kết hợp với môi trường ô nhiễm làm cho da đầu dễ tổn thương, tóc khô, xơ, dễ rụng.

Tuy nhiên, thời tiết chỉ chiếm 30% trong những nguyên nhân làm tổn hại da đầu. Phần còn lại do stress, căng thẳng, áp lực...

BS Nguyễn Thành cũng chia sẻ thêm, bệnh nhân bị rụng tóc, hói đầu trong “mùa tóc rụng” đang ngày một tăng mạnh, có dấu hiệu trẻ hóa, đặc biệt xảy ra ở những đối tượng văn phòng, trí thức, doanh nhân và người thường xuyên thức khuya. Thưa tóc, hói đầu sớm làm họ mất tự tin, kèm theo lo lắng, áp lực và mệt mỏi khiến tình trạng tóc rụng cứ tiếp tục, ngày một trầm trọng hơn.

Để tóc mọc nhanh, tóc cần khỏe mạnh ngay từ gốc

Trước đây, khi nhắc đến vấn đề rụng tóc, mọi người thường hướng đến giải pháp như đổi dầu gội, hấp dầu, bổ sung các loại vitamin... “Thực chất ngoài việc làm đẹp và bóng mượt tóc, các giải pháp này không giải quyết tận gốc rụng tóc, hói đầu” - BS Nguyễn Thành khẳng định.

Từ nhiều năm qua, các nhà khoa học Mỹ đã nghiên cứu tìm giải pháp cho vấn đề tóc rụng, hói đầu. BS Nguyễn Thành cho biết điều trị rụng tóc phải bắt đầu từ tế bào mầm tóc. Giải pháp thúc đẩy tế bào mầm tóc phát triển cũng là nền tảng để phục hồi một mái tóc chắc khỏe.

Qik Hair cho nam/nữ đã được chứng minh lâm sàng về hiệu quả giảm rụng tóc, tăng mọc tóc sau tám tuần sử dụng.

Cập nhật các nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học Mỹ, BS Thành giải thích rụng tóc là do tế bào mầm tóc bị suy yếu. Dù có nhiều tác nhân bên ngoài gây rụng tóc thì cơ chế gây hại bên trong tác động mạnh mẽ nhất đến tế bào mầm tóc chính là thần kinh nội tiết.

“Vì vậy, có thể nói ổn định thần kinh nội tiết thúc đẩy tế bào mầm tóc phát triển chính là cơ hội giúp người bệnh giảm rụng tóc, khiến tóc mọc trở lại, đồng thời trị bệnh tận gốc”. Vốn dĩ cơ chế hoạt động thần kinh nội tiết ở nam và nữ khác nhau, nên quá trình hình thành, phát triển của tế bào mầm tóc cũng khác nhau. Vì vậy, cần dùng giải pháp riêng biệt thì mới đạt hiệu quả thật sự cho mái tóc của mình.

Xem thêm video: giải pháp giúp tóc mọc nhanh, chắc khỏe

Kết quả nghiên cứu lâm sàng tại ĐH Pavia cho thấy Qik Hair (được phát minh và sản xuất tại Mỹ) chứa hoạt chất Cynatine® cùng các dưỡng chất đặc hiệu trong công thức CLI-α (Qik Hair cho nam) và CLI-β (Qik Hair cho nữ) có tác dụng cân bằng thần kinh nội tiết nam/nữ, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho quá trình tăng trưởng, bảo vệ của tế bào mầm tóc trước các yếu tố gây hại.

 -    Công thức dành riêng cho nam CLI-α (Qik Hair cho Nam): Kết hợp giữa Cynatine® và bộ hợp chất: Saw Palmetto, Eurycoma Longifolia, American Ginseng… giúp cân bằng thần kinh nội tiết nam, giảm các tác động gây hại cho tế bào mầm tóc từ stress, thuốc lá, rượu bia…, phòng ngừa hói đầu, tăng mọc tóc trở lại.

 -    Công thức dành riêng cho nữ CLI-β (Qik Hair cho Nữ): Kết hợp giữa Cynatine® và bộ hợp chất: Black Cohosh, Horsetail, Pumpkin Seed… giúp cân bằng thần kinh nội tiết nữ, thúc đẩy tế bào mầm tóc, bổ sung các vi chất dinh dưỡng cần thiết cho quá trình mọc tóc, từ đó giảm tóc rụng, giúp tóc mới mọc lên nhanh chóng, chắc khỏe, dày mượt.

Hiện nay tại Việt Nam, Cynatine® là tinh chất độc quyền chỉ có trong sản phẩm Qik Hair.

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

GPQC: 00973/2018/ATTP-XNQC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm