Để trông trẻ trung hơn trong 60 giây

1. Xây dựng cơ để đốt nhiều calo hơn

Cơ đốt calo nhiều hơn so với mỡ và cơ thể săn chắc cũng nhìn trẻ trung, thanh thoát hơn.

Bạn nên tập trung tập luyện những phần cơ lớn nhất của cơ thể là chân và mông. Một bài tập đơn giản mà bạn có thể tập ở bất cứ đâu là: Đứng trên sàn, 2 chân cách nhau bằng hông, tay đưa ra phía trước song song với sàn. Cong đầu gối, hạ hông xuống đến khi đùi song song với sàn hoặc thấp hơn. Sau 2 giây, đứng thẳng trở lại. Lặp lại 11 lần hay hơn. Càng hạ xuống chậm hơn, bài tập này càng có tác dụng.

2. Duỗi giãn cơ thể

Duỗi thẳng người trước khi rời khỏi giường mỗi buổi sáng như một cách "khởi động lại" cho cơ thể. Bạn quỳ 4 chân và uốn người ngược lên trên như mèo trong 10 giây rồi uốn người, áp bụng xuống sàn.

Duỗi người mỗi buổi sáng cải thiện dáng, tăng lưu thông máu và làm giảm sự căng cứng của cơ thể.

3. Tạo "ảo giác"

Khi mắt trong sáng hơn, vùng da quanh mắt cũng có vẻ tươi sáng hơn. Bạn có thể dùng màu mắt màu tím oải hương khiến mắt và vùng da quanh mắt bớt đỏ.

4. Ăn chậm hơn

Trước khi ăn, bạn nên dành 60 giây để nghĩ về thực phẩm mình ăn, Dùng 1 phút ấy để thưởng thức mùi hương, màu sắc món ăn, nghĩ đến các thành phần trong nó và từ tốn bắt đầu vào ăn.

Nghiên cứu cho thấy, những người bắt đầu bữa ăn chậm rãi hơn cũng ăn chậm và ít hơn những người vội vã ăn.

5. Giảm căng thẳng do tuổi tác

Bạn có thể khắc phục căng thẳng bằng quy trình ngồi thiền 60 giây. Chỉ cần 4 hơi thở sâu hút vào và thở ra có thể giúp bạn bình tĩnh, nạp lại năng lượng và giúp bạn tỉnh táo vào buổi chiều. Kiềm chế căng thẳng bằng bài thiền "mini" này còn giúp cơ thể giảm sản xuất cortisol, giúp giữ cân lành mạnh, duy trì tâm trạng ổn định.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm