6 thực phẩm nam giới nên hạn chế nếu muốn khỏe

rượu

Rượu: Tiêu thụ rượu thường xuyên có thể gây hại cho tất cả mọi người, đặc biệt đối với nam giới vì nó có thể dẫn đến các vấn đề như giảm chức năng ham muốn tình dục và rối loạn cương dương.

thịt bò

Thịt bò: Các hormone làm thức ăn cho bò có thể can thiệt vào mức độ testosterone của nam giới, gây ra rối loạn cương dương và làm giảm số lượng tinh trùng.

thực phẩm đóng hộp

Thực phẩm đóng hộp: Nếu bạn tiêu thụ thường xuyên các thực phẩm đóng hộp như súp, mì, cà ri, đậu.... các chất bảo quản trong chúng có thể gây tổn hại đến chất lượng và số lượng tinh trùng.

bánh pizza

Pizza: Món ăn nhanh phổ biến này chứa hàm lượng chất béo bão hòa cao, đặc biệt khi kết hợp cùng nước ngọt, có thể gây rối loạn cương dương.

bơ thực vật

Bơ thực vật hay còn gọi là margarine chứa đầy chất béo không lành mạnh và các chất phụ gia có hại cho cơ thể, làm mất cân bằng nội tiết tố và các vấn đề về xương.

bỏng ngô

Bỏng ngô: Axit Perfluourooctanoic (PFOA) trong bỏng ngô có thể phá vỡ hệ nội tiết, ảnh hưởng đến hormone giới tính, gây ra nhiều vấn đề sức khỏe như vô sinh, bệnh tuyến giáp, tuyến tiền liệt hay ung thư tinh hoàn.

Theo Phương Mai (Zing)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm