Chuyện khó tin về cặp song sinh khác cha

Chuyện khó tin về cặp song sinh khác cha ảnh 1

Chồng cũ Michael (trái) và bạn trai mới của Charlotte Tommy

Charlotte Hilbrandt đã mang bầu sau khi quan hệ với chồng cũ Michael và bạn trai mới của mình Tommy trong vòng 48 tiếng.

Điều đó cũng có nghĩa là hai đứa trẻ này là cặp song sinh thứ 3 trên thế giới không cùng cha chiếm tỷ lệ 1/1 tỷ.

"Có lẽ cơ hội trúng vé số của bạn còn nhiều hơn những chuyện như vậy xảy ra"-Charlotte (38 tuổi) cho biết.

Cô cũng là người đầu tiên thừa nhận hai cậu con trai của mình giống như "phấn và bơ". Cheeky Marcus, con của Michael to tròn, mập mạp, tóc đó và hiếu động, trong khi đó anh em sinh đôi của cậu là Lucas, con của Tommy lại nhỏ nhắn, gầy gò, tóc vàng và trầm tính hơn.

Mặc dù vô cùng ngạc nhiên nhưng cả hai ông bố và Charlotte đều nói rằng họ là một đại gia đình hạnh phúc.

Charlotte đã có hai con riêng với Michael Nielsen và ly dị vào tháng 8/2004.

"Sau khi chúng tôi chia tay, tôi bắt đầu đi ra ngoài nhiều hơn". "Một buổi tối tại quán bar, tôi gặp một người đàn ông điển trai tóc vàng tên là Tommy Kallehauge. Chúng tôi bắt gặp ánh mắt của nhau và bắt đầu nhìn nhau đắm đuối"-Charlotte kể lại.

Nhưng Michael lại luôn mong muốn được quay lại với Charlotte và trong ngày đầu tiên của năm mới, hai người đã trở lại những giây phút mặn nồng như lúc còn sống với nhau.

Lo lắng chuyện này sẽ gây ảnh hưởng không tốt tới mối quan hệ vừa mới chớm nở với Tommy, Charlotte giữ im lặng về những gì đã xảy ra.

Vài tháng sau, Charlotte đã tới gặp bác sỹ sau khi cảm thấy khó chịu, buồn nôn. Bác sỹ thông báo cô đã mang bầu một cặp song sinh. Trong lúc vô cùng bối rối vì không biết đó là con của ai, Charlotte đã quyết định nói rõ sự thực với hai người đàn ông.

"Đó là một thời gian vô cùng khủng hoảng"-Charlotte nói. "Michael muốn có thêm con để chúng tôi có thể quay lại với nhau trong khi Tommy lại muốn một gia đình riêng với hai đứa trẻ song sinh sẽ là con của anh ấy".

Michael đã ở bên cạnh Charlotte khi cặp song sinh chào đời vào ngày 23/8/2005. Lucas ra đời trước vào lúc 1h35 chiều, 48 phút sau đó, Marcus cũng cất tiếng khóc chào đời.

"Chúng tôi có hai đứa trẻ, Michael rất quan tâm tới tôi lúc tôi mang bầu. Có vẻ như sẽ công bằng nếu anh ấy là người đàn ông sống chung với tôi".

Nhưng trong vòng vài tuần sau khi cặp song sinh ra đời, Charlotte nhận ra rằng chúng rất khác nhau.

"Marcus có tóc đỏ và cái mũi nhỏ nhắn và trông rất giống 2 cậu anh trai của mình, Phillip và Victor. Lucas có tóc vàng và những ngón tay mềm mại, trông rất giống Tommy. Tuy nhiên, thời gian nuôi hai đứa trẻ quá vất vả nên tôi nghĩ tới chuyện chúng có thể là con của hai người đàn ông".

Tuy nhiên, mẹ Charlotte lại là người đầu tiên nói với cô về điều ấy khi cặp song sinh mới được vài tuần tuổi. Mặc mọi chuyện đã xảy ra, 6 tháng sau khi bọn trẻ chào đời, Tommy và Charlotte quyết định chuyển tới sống cùng nhau. Tình cờ, Tommy và Michael đã gặp nhau tại một quán rượu ở Aabaek. Sau một hồi tâm sự, hai người đàn ông đều khẳng định cả hai đều có thể là cha bọn trẻ.

Khi Lucas và Marcus tròn 1 tuổi, Charlotte, Tommy và Michael đã tới bệnh viện kiểm tra ADN để tìm ra câu trả lời chắc chắn nhất cho những hoài nghi của mình. Một tuần sau đó, kết quả xét nghiệm cho thấy, hai đứa trẻ không cùng cha.

"Mặc dù kết quả giống như những gì chúng tôi đoán nhưng mọi thứ vẫn thật khó tin. Chúng tôi đều không cảm thấy thoải mái"-Charlotte nói.

Tuy là anh em song sinh nhưng Marcus được đặt họ Nielsen theo họ của Michael, còn Lucas mang họ Kallehauge của Tommy. Marcus và Lucas được Michael chăm sóc. 4 cậu con trai của Charlotte sống rất hòa thuận bên người cha Michael, trong khi đó, Tommy vẫn thường xuyên qua lại với gia đình họ như một người bạn tốt.

Theo Sầm Hoa (VNN / Chilli)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm