Khi nám da đem lại… may mắn

Nỗi khổ mang tên “nám da”

Từ khi bước sang độ tuổi tứ tuần, da mặt chị Trịnh Thị Tuyết (1958, ảnh) bắt đầu xuất hiện những vết nám. Vết nám cứ ngày một đậm dần và lan rộng khiến chị Tuyết hoang mang, lo lắng. Chị Tuyết phải nhờ đến trang điểm để “ngụy trang” vẻ bề ngoài của mình. Là nhân viên ngành đường sắt, chị phải thường xuyên tiếp xúc, gặp gỡ khách hàng nên việc đột nhiên bị các vết nám “ghé thăm” khiến chị thấy bất tiện, bực mình.

Cũng như chị Tuyết, nhiều chị em phụ nữ sau khi sinh và bước vào độ tuổi tiền mãn kinh thường xảy ra tình trạng rối loạn nội tiết tố nên không ít chị bỗng “lạ” hơn với “mặt tiền” của mình. Làn da sáng mịn ngày nào, giờ được thay bằng những những nếp nhăn cùng nhiều vết đen sạm. Không ít người bỗng chốc có thêm bạn đồng hành mới - nám, sạm, tàn nhang.

Khi nám da đem lại… may mắn ảnh 1

Niềm vui nhân đôi

Biết về Sắc Ngọc Khang trong một lần xem tivi, chị Tuyết bắt đầu “để ý” nhưng với bản tính cẩn thận, chị không dám “manh động”. Được đồng nghiệp tỉ tê về tác dụng, chị quyết định mua về… dùng thử. Dùng được một thời gian, chị không chỉ hài lòng vì tác dụng của sản phẩm mà niềm vui còn được nhân đôi khi một “ngày đẹp trời” chị “trúng quả” nhờ vào chương trình khuyến mãi của sản phẩm Sắc Ngọc Khang.

Cũng như nhiều người khác, chị Tuyết ít tin rằng mình sẽ có cơ hội đạt giải. Cho nên khi được nhân viên của nhà thuốc Liên Mai (625 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình) giới thiệu về chương trình, chị tặc lưỡi: “Trúng làm sao được chứ”. Chị Tuyết nhớ lại: “Khoảnh khắc mà trên thẻ cào hiện ra hai chữ “Phú Quý” tôi đã không tin vào mắt mình, tôi đã hét lên vì vui sướng và tức tốc gọi điện thoại báo cho chồng con. Với tôi, đó quả là một may mắn”.

Làm đẹp luôn là nhu cầu của mọi chị em phụ nữ, song không có vẻ đẹp nào không bị thời gian, tuổi tác làm phôi phai. Để duy trì tuổi xuân, sự trẻ trung và cải thiện nám, tàn nhang chị em phụ nữ nên tìm cho mình những biện pháp, những sản phẩm thích hợp.

Đến với Sắc Ngọc Khang bằng sự tình cờ và sự tình cờ ấy như một “nhân duyên” mang đến cho chị Tuyết những niềm vui và may mắn. Hơn chục năm qua, chị vẫn luôn mặc cảm về vẻ ngoài của mình. Và giờ đây những lo lắng đó đã được giải quyết.

Chương trình khuyến mãi Hết nám da, lướt Vespa sành điệu cùng Sắc Ngọc Khang được kéo dài đến hết ngày 10-10 và hiện vẫn còn hai chủ nhân của hai chiếc xe Vespa LX 125 trị giá 70 triệu đồng; hơn 40 giải “Phú Quý” mỗi giải 03 chỉ vàng SJC; hàng trăm giải “Kết nối” mỗi giải là một ĐTDĐ và hàng trăm ngàn giải “May mắn” trị giá 20.000 đồng/giải. Đặc biệt, khách hàng chỉ cần CÀO LÀ TRÚNG với bất kỳ thẻ cào nào, giải thấp nhất là 20.000 đồng.

TPCN Sắc Ngọc Khang được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như tinh chất mầm đậu nành, nhung hươu, dầu gấc, quy râu, thục địa, ngưu tất, ích mẫu… có tác dụng giúp bổ huyết, hoạt huyết, hạn chế lão hóa da, phòng ngừa và khắc phục nám da, sạm da, tàn nhang.

Khi nám da đem lại… may mắn ảnh 2

Sắc Ngọc Khang
Tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám

Sắc Ngọc Khang liên tục đoạt các danh hiệu, giải thưởng: Thương hiệu, sản phẩm vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng 2012 (Bộ Y tế trao tặng); top 20 sản phẩm, dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng 2012 (do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam bình chọn); hàng Việt Nam chất lượng cao 2013 (do người tiêu dùng bình chọn).

Để được hỗ trợ tư vấn thêm về cách cải thiện nám, tàn nhang liên hệ:

Miền Nam: 1900.545477 - 08.6255.2222 - 0914.04.18.18.

Miền Bắc: 1900.545477 - 0986.411.415

Website: http://sacngockhang.com.

HƯƠNG GIANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm