Kinh Đô ra mắt nhiều sản phẩm hấp dẫn trong dịp tết 2019

Năm nay, với thông điệp “Quà đẳng cấp, trọn yêu thương”, Mondelez Kinh Đô Việt Nam không chỉ mang đến những món quà biếu đẳng cấp, chất lượng quốc tế, mà còn là yêu thương được trao gửi, thâm tình giao hảo được gắn kết, và từ đó mang mọi người đến gần nhau hơn.

Thông qua hàng loạt sự kiện sôi động, vui tươi với nhiều chủ đề khác nhau nhằm tri ân khách hàng thân thiết. Trong đó, nổi bật là sự kiện LU - Nhãn hiệu bánh quy số 1 nước Pháp, lập kỷ lục Việt Nam với “Mô hình tháp Eiffel ghép bằng bánh cao nhất Việt Nam”, tái hiện công trình biểu tượng của nước Pháp, dựng nên từ 101.388 kg bánh LU hảo hạng.

Kỷ lục này không chỉ là dấu son của Mondelez Kinh Đô trong ngành bánh kẹo Việt Nam, mà còn để lại hình ảnh đẹp khó phai trong lòng những ai yêu mến hương vị bánh LU thơm ngon hảo hạng.

Ngoài ra, dịp Tết 2019, nhãn hàng Solite and Cosy cũng tổ chức nhiều chương trình sôi động, vui tươi cho người tiêu dùng tại các chợ truyền thống Tại đây, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm, tham gia nhiều trò chơi tương tác thú vị để mang về những phần quà hấp dẫn từ Mondelez Kinh Đô Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm