Phẫu thuật hay dùng thuốc điều trị u phì đại lành tính tuyến tiền liệt?

Một là khi khối u xơ tuyến tiền liệt quá lớn (trên 70 g) phẫu thuật là cách phổ biến nhất để giảm chứng phì đại tuyến tiền liệt. Tuy nhiên, phẫu thuật có thể gặp một số biến chứng: Khi viêm nhiễm nhiều bộ phận đường tiết niệu, bài niệu nghịch khiến bàng quang và thận bị ép, bí tiểu tái phát và ít khoái cảm khi giao hợp.

Phương pháp thứ hai là dùng thuốc, những khối u có trọng lượng nhỏ hơn 50 g thì sử dụng thuốc sẽ có kết quả rất rõ ràng, giảm nhỏ khối u. Người bệnh nên theo dõi và tập trung lựa chọn thời điểm điều trị khi mới phát hiện khối u hoặc khi khối u chưa quá to để chữa khỏi, đặc biệt là những quý ông cao tuổi, sức khỏe không còn được tốt.

Giải pháp an toàn từ thiên nhiên

Giống như ung thư, u xơ tuyến tiền liệt nếu được phát hiện sớm sẽ được điều trị có kết quả tốt hơn. Những khối u có kích thước nhỏ thì nên sử dụng phương pháp nội khoa để điều trị. Khoa học đã chứng minh nhiều vị thảo dược quý đã được có công dụng hiệu nghiệm dùng trong quá trình điều trị u xơ tuyến tiền liệt như trinh nữ hoàng cung, hoàng bá, tri mẫu, xích thược, đào nhân… Theo các nghiên cứu mới nhất thì các alcaloid được chiết xuất từ trinh nữ hoàng cung có tác dụng ức chế phân bào, làm giảm tăng sinh khối u. Đồng thời, các dược chất từ các thảo dược khác có tác dụng thanh nhiệt, lợi niệu, bổ hỏa trợ dương, thông lâm, tán kết, ngăn chặn sự chuyển hóa testosteron thành dihydrotestosteron là một trong những nguyên nhân gây u xơ tuyến tiền liệt và làm giảm các nguy cơ biến chứng cho người bệnh.

TPCN Khang Niệu Tuyến dạng viên nang được chiết xuất hoàn toàn từ những thảo dược quý như trinh nữ hoàng cung, hoàng bá, tri mẫu, nhục quế, trạch tả, đào nhân, xích thược, quế nhục… có tác dụng phòng và hỗ trợ điều trị hiệu quả u xơ tuyến tiền liệt, tiểu bí, tiểu rắt, tiểu đêm nhiều lần…

Sản phẩm hiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

ĐT tư vấn: Miền Bắc: 0936 356 116 - (04) 37735975

Miền Nam: 091 404 1818 - (08) 6255 2222

Website: suckhoenet.vn
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Số GPQC : 919/2012/TNQC-ATTP.

MINH NGUYỆT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm