Sắc Ngọc Khang - Sản phẩm cải thiện nám da hiệu quả

Tính đến nay, Sắc Ngọc Khang vinh dự đón nhận số giải thưởng, bằng khen nhiều hơn cả số tuổi ra đời của mình.

Sắc Ngọc Khang - uy tín, chất lượng đã được khẳng định

Ngay từ thời gian đầu khi mới xuất hiện trên thị trường, Sắc Ngọc Khang - Tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám đã chinh phục được đông đảo phụ nữ bằng chất lượng thực tế của mình. Đến nay, hàng trăm ngàn phụ nữ đã và đang sử dụng Sắc Ngọc Khang, trong đó có cả những người nổi tiếng như Hoa hậu Quý bà 2009 Hoàng Thị Yến, diễn viên Lan Phương… Và số người sử dụng Sắc Ngọc Khang cũng đang ngày càng tăng nhanh mỗi ngày.

TPCN Sắc Ngọc Khang được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như: Tinh chất mầm đậu nành, tinh chất nhung hươu, dầu gấc, quy râu, thục địa, ngưu tất, ích mẫu… có tác dụng giúp bổ huyết, hoạt huyết, hạn chế lão hóa da, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa nám da, sạm da và tàn nhang.

Không chỉ có số người tiêu dùng đông đảo, Sắc Ngọc Khang còn khẳng định được chất lượng của mình bằng nhiều giải thưởng uy tín như:

Đoạt danh hiệu Thương hiệu, sản phẩm vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng (do Bộ Y tế trao tặng tháng 5-2012).

Nằm trong Top 20 sản phẩm, dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng 2012 (do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam bình chọn).

Đoạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2013 (do người tiêu dùng bình chọn).

Bên cạnh đó, với uy tín của mình, Sắc Ngọc Khang còn được hân hạnh mời tham gia tài trợ cho nhiều chương trình, giải thưởng uy tín được tổ chức trên truyền hình như: Hai năm liên tiếp (2011 và 2012) là nhà tài trợ chính giải Mai vàng do báo Người Lao Động tổ chức; tài trợ chính giải Cánh diều 2012, tài trợ nhiều kỳ cho chương trình Giai điệu Phương Nam (do các đài truyền hình các tỉnh miền Tây và Đông Nam Bộ phối hợp tổ chức).

Đã xuất hiện hàng nhái với Sắc Ngọc Khang!

Hiện nay, lợi dụng chất lượng và uy tín của thương hiệu Sắc Ngọc Khang, trên thị trường đã có một số sản phẩm nhái theo hình thức mẫu mã, công dụng, tên gọi, thành phần… nhằm đánh lừa người tiêu dùng khi mua Sắc Ngọc Khang.

Vì vậy, mong quý khách hàng lưu ý khi mua sản phẩm! Hộp sản phẩm Sắc Ngọc Khang đúng hiệu sẽ có một số điểm cơ bản sau:

Tên sản phẩm & slogan rõ nét: Sắc Ngọc Khang - Tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám.

Hình ảnh cô gái Nhật trên nền lá trúc.

Nhà sản xuất: Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Sen.

Để đảm bảo hiệu quả tác dụng sản phẩm cũng như an toàn sức khỏe của người tiêu dùng, Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Thiên Phú xin khuyến cáo người tiêu dùng mua và sử dụng đúng sản phẩm Sắc Ngọc Khang do công ty chúng tôi phân phối! Nếu có thắc mắc thêm điều gì, quý khách có thể ĐT về công ty chúng tôi theo số sau để được giải đáp và hướng dẫn tận tình:

Miền Nam: 1900.545477 - 0914.04.18.18.

Miền Bắc: 1900.545477 - 0986.411.415.

Nhân đây, Công ty Hoa Thiên Phú cũng xin được gửi lời tri ân và cảm ơn sâu sắc tới đông đảo người tiêu dùng cả nước vì đã tin tưởng, ủng hộ sản phẩm Sắc Ngọc Khang trong suốt thời gian qua!

HƯƠNG GIANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm