U xơ tuyến tiền liệt - biến chứng khôn lường

Trong trường hợp xấu nhất, u xơ tuyến tiền liệt có thể làm nhiễm khuẩn bàng quang, tắc dòng tiểu và thậm chí suy thận. Vì thế các quý ông sau tuổi 50 nên kiểm tra sức khỏe định kỳ để phát hiện và có phương pháp điều trị bệnh kịp thời.

Biết nhưng chủ quan

Các triệu chứng chính của u xơ tuyến tiền liệt là thường xuyên buồn tiểu nhưng lại khó tiểu, nhất là vào ban đêm. Đa số đàn ông thời nay biết các dấu hiệu của bệnh nhưng thường chủ quan cho rằng bệnh không nguy hiểm đến tính mạng hoặc nghĩ rằng bệnh không thể điều trị được nên bi quan hoặc không quan tâm đến sự phát triển của bệnh. Hầu như các quý ông điều trị u xơ tuyến tiền liệt khi các triệu chứng rối loạn tiểu tiện đã quá nặng hoặc kích thước khối u đã lớn khiến việc điều trị gặp nhiều khó khăn. Khi kích thước khối u quá lớn (70 g trở lên) có thể cần đến can thiệp của phẫu thuật. Để tránh nguy cơ phải phẫu thuật, đặc biệt cho những quý ông trên 70 tuổi thì bệnh cần được phát hiện sớm và điều trị kịp thời để tránh những biến chứng như: nhiễm khuẩn bàng quang, nhiễm trùng niệu tái đi tái lại, bí tiểu mạn tính, suy giảm chức năng thận như đã nói ở trên.

U xơ tuyến tiền liệt - biến chứng khôn lường ảnh 1

Giải pháp thiên nhiên hữu hiệu mà an toàn

Theo y học cổ truyền, u phì đại lành tính tuyến tiền liệt thuộc lâm chứng, long bế với đường niệu tắc trở là nguyên nhân chính của bệnh. Vì vậy, phương pháp điều trị chủ yếu là lợi niệu, thông lâm, tán kết. Với kết hợp của khoa học hiện đại và y học truyền thống, hiện nay người bệnh có thể tiếp cận với một giải pháp thiên nhiên an toàn với nhiều vị thảo dược quý như trinh nữ hoàng cung, hoàng bá, tri mẫu, xích thược, đào nhân… đã được công nhận là giải pháp vừa “bền” cho gan, thận lại khắc phục hiệu quả tình trạng u xơ tuyến tiền liệt.

Thông tin sản phẩm

TPCN Khang Niệu Tuyến dạng viên nang được chiết xuất hoàn toàn từ những thảo dược quý như: trinh nữ hoàng cung, hoàng bá, tri mẫu, nhục quế, trạch tả, đào nhân, xích thược, quế nhục… có tác dụng phòng và hỗ trợ điều trị hiệu quả u xơ tuyến tiền liệt, tiểu bí, tiểu rắt, tiểu đêm nhiều lần… Để có tác dụng cao cho người bệnh, cần dùng đúng theo chỉ dẫn, ngày hai lần, mỗi lần ba viên. Uống liên tục 2-3 tháng.

Điện thoại tư vấn: 0936356116, miền Bắc: 0437735975, miền Nam: 0862552222

Website: suckhoenet.vn

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm