Không khó để cán đích cùng nhau

Hai đối tác cần hiểu rõ những thói quen, sở thích của nhau, kết hợp một vài mẹo nhỏ sẽ giúp các cặp đôi luôn được hài lòng trong “chuyện ấy”.

Nếu chàng thường “quá nhanh”

Hãy áp dụng hiệp hai đối với những anh chàng thường nóng lòng mà xài hết vốn trong tích tắc. Sau thời gian nghỉ giữa hiệp, quý ông sẽ kiểm soát rất tốt ham muốn của mình ở lần thứ hai.

Đầu tư kỹ cho khúc dạo đầu

Nữ giới cần một khoảng thời gian và nhiều yếu tố phụ hơn hẳn nam giới để có thể thăng hoa. Vì vậy, quý ông cần bỏ chút thời gian, công sức để “kích động” nàng nhiều hơn. Hãy kiên nhẫn chờ đến khi nàng “nóng máy” hãy nhiệt tình tác chiến để đạt kết quả mỹ mãn.

Đổi mới thật nhiều

Đời sống phòng the đòi hỏi nhiều biến tấu để tạo cảm xúc mới mẻ hơn, vì vậy đừng e ngại thử nghiệm những điều mới. Đổi vị trí, đổi phòng hay nghỉ một quãng ngắn ngay trước khi một trong hai cảm thấy sắp chạm ngưỡng cũng sẽ giúp bạn kéo dài thời gian yêu và chạm đỉnh hoàn hảo.

Giao tiếp thân mật

Giao tiếp là điều bắt buộc để hiểu đúng nhu cầu của nhau và đáp ứng kịp thời. Hãy nói với đối tác cảm giác của bạn, bạn thích như thế nào, mong muốn ra sao, cần điều chỉnh gì….hãy thật thẳng thắn trong vấn đề nhạy cảm, riêng tư này.

Chọn tư thế đúng

Chọn những tư thế mà cả hai cùng yêu thích, có thể cho người nữ một chút quyền kiểm soát vì nàng thường chạm đỉnh chậm hơn. Một chút chủ động của cả hai sẽ đem lại hiệu quả rõ rệt khi đôi ta cùng nắm tay về đích.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm