Lý giải những nét lôi cuốn đàn ông ở phụ nữ

1.     Đôi môi đỏ mọng

Đứng đầu danh sách chính là đôi môi! Một đôi môi đầy đặn là dấu hiệu cho biết miệng và hàm bạn phát triển hoàn hảo – một chỉ điểm cho sự di truyền khỏe mạnh. Việc có một đôi môi đẹp đi kèm với một hàm răng đều đặn là không có gì kì lạ.

Vậy còn màu đỏ? Son môi không phải là thứ tự nhiên sẵn có. Bạn có thắc mắc vì sao môi lại có màu đỏ? Các nhà khoa học cho biết, loài vượn người đực luôn có xu hướng tìm đến những con cái thích phô trương, nổi bật. Loài người cũng vậy, đôi môi đỏ là một sự lôi cuốn kì lạ và một tín hiệu cho biết họ sẵn sàng để sex. Vì vậy, các bạn nữ nên cẩn thận khi lựa chọn màu son môi của mình nhé!

 Đứng đầu danh sách chính là đôi môi. Ảnh minh họa

2.     Hông rộng

Hông rộng là một hình tượng khá sexy. Trong thời kỳ dậy thì, xương chậu phụ nữ có xung hướng phát triển rộng ra để phù hợp với việc sinh con. Vì vậy, đây có thể coi là một dấu hiệu trưởng thành ở nữ giới vì họ đã đủ những đặc điểm để mang thai và sinh con. Và cũng dễ hiểu khi nó trở thành một điểm cực kỳ hút ánh mắt của mày râu.

3.     Eo thon

Đặc điểm này đi đôi với bờ hông rộng. Hormone nữ tính estrogen có ảnh hưởng đến sự phân bố mỡ ở cơ thể phụ nữ. Nồng độ estrogen cao sẽ giúp mỡ tập trung ở ngực, hông và mông – không phải bụng. Vì vậy, khi bạn thấy một phụ nữ hơi có ‘bụng’ thì đồng nghĩa với việc cô đang nói ‘Nồng độ estrogen của tôi không được cao’. Và đàn ông thì thích những người nhiều estrogen!

4.     Bản năng làm mẹ

Vượt ra ngoài những đặc điểm ngoại hình là một điểm thu hút rất mãnh liệt của phái nữ - bản năng làm mẹ. Gọi là bản năng là bởi bên trong một người phụ nữ luôn có sự dịu dàng, quan tâm, và biết cách cư xử ấm áp như một người mẹ.

Nói vậy không phải là thiếu công bằng cho đàn ông mà đây là món quà thượng đế ban tặng cho phụ nữ. Bạn cứ thử nhìn một người phụ nữ chăm sóc con hoặc chăm sóc một con vật nuôi, tự nhiên sẽ có một cảm giác kì lạ thức dậy trong lòng bạn bởi sự dịu dàng của họ.

 Sự dịu dàng sẽ đánh thức cảm giác kỳ lạ trong lòng bạn. Ảnh minh họa

5.     Ngoan ngoãn

Đàn ông luôn muốn làm ‘ông chủ’ trong chuyện ấy, họ cũng có thế mạnh về thể lực và sức mạnh. Vì vậy, nếu bạn là một người phụ nữ khôn ngoan thì không nên tranh chấp những điều đó, thay vào đó hãy dùng thế mạnh của mình.

Đôi khi bạn hãy nhường nhịn, tỏ ra ngoan ngoãn và phục tùng. Sự ‘mềm yếu’ và khéo léo đó sẽ giúp bạn chinh phục họ tốt hơn là cứng rắn và ương ngạnh.

6.     Vòng 1 nở nang

Có lẽ điều này chẳng lạ lẫm gì nữa. Các nhà khoa học còn cho biết lí do khởi nguồn của hiện tượng ‘thích bự’ này là xuất phát từ sự tiến hóa. Ngực lớn còn đóng một vai trò trong việc nuôi con, và lâu dần chúng trở thành một biểu tượng giới tính nữ. Và một lần nữa, chúng ta cũng nên nhớ lại vai trò của estrogen trong sự phân bố mỡ ở phụ nữ.

7.     Vòng 3 đầy đặn

Diễn viên Kim Kardashian luôn thu hút ánh nhìn của bao nhiêu đàn ông cũng như sự ghen tị của những người phụ nữ bởi vì cô ‘lưu trữ’ mỡ đúng nơi cần thiết! Không cần phải nói quá nhiều về chủ đề này. Những đường cong của bạn luôn là vũ khí tối tân để hớp hồn cánh mày râu.

 Tự tin lên, đànông chỉ tập trung vào một hai điểm trên gương mặt bạn thôi. Ảnh minh họa

8.     Gương mặt đẹp

Nhiều người tin rằng đẹp là tùy vào mắt người nhìn, nhưng sự thật không hẳn như vậy. Có nhiều tỉ lệ và con số tiểu chuẩn để kết luận một khuôn mặt có đẹp hay không. Đàn ông luôn bị thu hút bởi những tỉ lệ này và họ luôn bị cuốn hút bởi chúng. Đẹp là chính là sự lôi cuốn mãnh liệt.

Nếu bạn đang nghĩ rằng mình phải có một đôi mắt to, một cái mũi nhỏ và thẳng, cằm nhọn và đôi môi đầy đặn mới được coi là đẹp? May mắn là tiêu chuẩn về cái đẹp của đàn ông không cao như vậy đâu, họ chỉ tập trung vào một, hai đặc điểm thôi. Nên bạn luôn có thể tự tin về mình nhé!

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm