Muốn xinh đẹp ngay lập tức, hãy sử dụng 6 chiêu này

1. Trà dâm bụt: Khi cơ thể bạn tích nước thì lại nên uống nhiều chất lỏng. Để trừ bọng mắt, đặc biệt là khi cần lên ảnh, bạn nên uống thật nhiều trà dâm bụt.

Đây là chất lợi tiểu nhẹ tự nhiên, bạn có thể uống trong ngày lẫn trước khi đi ngủ.

2. Protein nạc: Giảm lượng tinh bột, ăn nhiều protein nạc như cá, đậu lăng, phô mai ít béo trong vài ngày trước sự kiện sẽ giúp bạn giảm số cân có được do tích nước. Chính vì vậy, trông bạn sẽ có vẻ thanh mảnh hơn bình thường.

3. Cây bồ công anh: Loại cây dại này có khả năng hỗ trợ chức năng thận và thanh lọc gan. Nó cũng hỗ trợ tiêu hóa, giảm sưng viêm, kiềm chế tích nước. Bạn có thể chế biến nó như loại rau thông thường hoặc thêm vào trong các loại nước uống.

4. Trái cây: Chuối, dưa, cam, xoài, dưa hấu rất giàu kali, có khả năng như chất lợi tiểu tự nhiên giúp thanh lọc lượng sodium thừa khiến bạn tích nước, sưng tấy toàn thân.

Đu đủ là một lựa chọn tốt vì chứa rất nhiều enzyme hỗ trợ tiêu hóa, chống đầy hơi.

5. Rau chân vịt, ớt, bí: Những loại rau này ít tạo khí hơi gây đầy bụng. Bạn nên tránh các loại thức uống có ga và thức ăn nhiều muối vì chúng gây tích nước, đầy hơi.

Để giữ eo bụng nhỏ nhắn trong cả ngày, nên chú ý uống nước, ăn trái cây tươi hoặc rau, protein nạc như thịt gà, trứng...

6. Trà kiều mạch: Những sự kiện lớn đi kèm với sự căng thẳng lớn. Để có cảm giác nhẹ nhàng, bạn có thể uống trà kiều mạch sobacha trong cả ngày. Trà này chứa các loại vitamin B chống căng thẳng, giàu chất xơ tạo cảm giác no nhanh và lâu hơn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm