Những ‘chiêu trò’ chỉ hay trong... sách

Qua khảo sát thực trên những cặp đôi chẳng phải là minh tinh màn bạc, các chiêu thức này hóa ra còn đem tới nhiều rắc rối ngoài dự đoán.

Dùng gương

Gương soi gắn trên trần nhà hay xung quanh giường cho phép tái tạo những hình ảnh gợi cảm, kích thích thị giác, theo lý thuyết là tăng độ “nóng” cho cuộc “giao ban” của bạn.

Nhưng trong thực tế, thay vì tập trung chú ý đến sự hấp dẫn của đối phương, khả năng cao là bạn lại bị những hình ảnh trong gương dẫn dắt săm soi vào chính những nhược điểm trên cơ thể của mình. Vậy là cuộc vui biến thành cuộc…lo lắng và cảm xúc yêu đương…tan tành hết.

Yêu trong nhà tắm

Những cảnh quay yêu đương trong nhà tắm trên phim thật là đẹp và lãng mạn. Tuy nhiên nếu làm thật lại rất khó. Hầu hết chúng ta đều không có những căn nhà tắm đủ rộng để có thể thoải mái muốn làm gì thì làm.

Không chỉ vậy, trong điều kiện chật hẹp, trơn trượt và thiếu tập trung, người ta có nguy cơ bị té ngã, trượt chân, thậm chí chấn thương nặng. Hơn nữa, độ ẩm và không khí trong nhà tắm cũng không tốt nếu ở quá lâu trong đó.

Trong bồn tắm nóng

Hình ảnh các bồn tắm rộng, với bọt xà bông tắm nhiều màu sắc hay cánh hoa rắc đầy mặt nước quả là rất gợi cảm. Thực tế nước nóng rất không thoải mái vì đó là môi trường sinh trưởng cho vi khuẩn, khiến bạn đổ mồ hôi ngay từ khi chưa bắt đầu. Ở nơi này, bạn phải dò dẫm để thực hiện các tư thế, tránh va chạm vào vòi nước, ống nước, và tất nhiên là “hiện trường” sẽ rất hỗn loạn, không có lợi cho vùng X của cả hai.

Dùng dầu mát-xa

Đây là một “ảo tưởng” phổ biến khác, đặc biệt với những người cho rằng cần phải dùng dầu để mát-xa để tăng cảm giác sung sướng khi tiếp xúc, cọ xát.

Tất nhiên, dầu mát-xa làm cơ thể trơn nhẵn, mịn màng nhưng đồng thời nó cũng có mùi vị tồi tệ khi bạn hôn. Ngoài ra, bạn cảm thấy như vừa tắm hơi xong và phát ra những tiếp lẹp bẹp “đáng ngờ” mỗi khi cử động.

Trên bãi biển

Một hình ảnh tưởng tượng lãng mạn, phổ biến trong những bộ phim nổi tiếng. Một cặp đôi quấn quýt trên bãi biển, giữa đất trời mênh mông quả là không có gì sung sướng bằng. Thế nhưng bạn đã quên một thứ, đó là Cát. Cát sẽ chui vào mọi nơi, làm trầy xước da và tất nhiên vô cùng nguy hại cho những vùng “nhạy cảm”.

Quay phim

Các cặp đôi ngày nay thích quay phim lại những lúc thân mật để làm kỷ niệm. Tuy nhiên, bạn có nghĩ đến lúc sẽ xử lý như thế nào với những tư liệu “mật” như vậy không? Lưu trữ trong điện thoại đồng nghĩa với việc nó có thể bị phát tán bất cứ lúc nào.

Người ta cứ luôn nghĩ việc đó sẽ không xảy ra với mình, ai cũng nghĩ thế khi quay những thước phim đó.

Tư thế 69

Bạn muốn rút ngắn thời gian, tận hưởng những “lợi ích đồng bộ”? Nhưng thực tế thì việc này không hề tăng khoái cảm cho bạn mà chỉ khiến cả hai người thiếu tập trung, gặp rắc rối khi hô hấp bằng mũi và đau cổ vì phải…rướn.

Trong xe hơi

Phim ảnh đã khiến cho ai cũng muốn thử việc này một lần. Vấn đề là ghế xe trong xe hơi được thiết kế là để ngồi chứ không phải để nằm nên sẽ rất chật chội. “Chuyện ấy” chỉ thực sự thăng hoa khi điều kiện trong ngoài đều thoải mái.

Yêu trong xe cực kỳ bất tiện, trừ phi bạn đang lái xe khủng cỡ lemousine, có tài xế riêng. Bạn còn phải đối diện với cảnh sát giao thông và một cơ số những kẻ phá bĩnh khác, xem ra lợi bất cập hại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm