Những điều đặc biệt chỉ có ở dịch vụ y tế VIP

Đến với những dịch vụ chăm sóc y tế cao cấp, ngoài việc ưu tiên khám, điều trị, người bệnh còn được hưởng thụ nhiều tiện nghi và dịch vụ tiện ích. Qua đó, nỗi ám ảnh “đi viện” của nhiều người sẽ trở thành trải nghiệm nhẹ nhàng như chuyến “nghỉ dưỡng”.

Không chỉ nhanh mà còn phải thuận tiện

Đó là tiêu chí mà BS Nguyễn Hữu Trâm Em, Giám Đốc BV Hoàn Mỹ Sài Gòn, đặt ra cho khu vực khám sức khỏe với dịch vụ y tế cao cấp, hướng đến phục vụ nhu cầu được chăm sóc sức khỏe toàn diện của khách hàng bận rộn, người cao tuổi và cả người nước ngoài. Theo đó, khu VIP của BV bắt đầu triển khai xây dựng từ cuối năm 2015 và đi vào vận hành từ đầu tháng 3-2016.  

Khu VIP gồm tám phòng khám, năm phòng chức năng, dịch vụ cận lâm sàng và chẩn đoán hình ảnh cần thiết thuộc đầy đủ các chuyên khoa được thực hiện trên cùng một tầng. Điều đó giúp khách hàng giảm thiểu tối đa thời gian di chuyển và thăm khám. Tại đây, bên cạnh hình thức đăng ký khám chữa bệnh trực tiếp tại chỗ, BV còn hỗ trợ dịch vụ đặt lịch hẹn qua tổng đài điện thoại 08 3990 3995 và qua website.

Dịch vụ khám bệnh “một kèm một” là điểm nhấn nổi bật tại khu khám VIP của BV Hoàn Mỹ Sài Gòn.

Đối với khách hàng lớn tuổi có thể không tự đi lại được, dịch vụ khám bệnh “một kèm một” tại khu VIP là giải pháp tối ưu. Với dịch vụ này, khách hàng có thể tự mình chủ động đến BV và được nhân viên y tế ở bên cạnh hỗ trợ, hướng dẫn cụ thể từ lúc tiếp đón, đăng ký, tư vấn, khám bệnh và điều trị nội trú đến khi xuất viện. Trong khi đó, toàn bộ đội ngũ nhân viên y tế từ tiếp tân đến điều dưỡng và bác sĩ đều có thể sử dụng song ngữ Anh-Việt giúp khách hàng là người nước ngoài có thể thuận tiện đến khám mà không cần thông dịch viên đi cùng.

Tinh thần thư thả, thoải mái như ở nhà

Khu khám VIP tọa lạc tầng 12 của BV được thiết kế rộng rãi, tinh tế với nội thất sang trọng nhằm mang lại một không gian trải nghiệm ấm cúng, thoải mái như ở nhà cho khách hàng trước khi gặp bác sĩ. Ở đây còn có những bộ sofa ngồi thoải mái, quầy trà, cà phê tự phục vụ…

Không gian sang trọng và đẳng cấp của khu vực khám VIP.

Khu nội trú VIP tại tầng 11 sẽ khiến nhiều người lầm tưởng với không gian và tiện ích của một căn phòng hiện đại tại khách sạn. Ở đây, bệnh nhân không chỉ được y bác sĩ dành nhiều thời gian quan tâm, thăm khám và điều trị bệnh mà còn được đáp ứng đầy đủ các trang thiết bị, tiện nghi cần thiết cho nhu cầu tịnh dưỡng. Thậm chí phục vụ cho công việc như tủ cá nhân, tivi, tủ lạnh, máy nước nóng lạnh, mạng WiFi, phòng tiếp khách, làm việc với “view thành phố” cực đẹp và thoáng đãng ở mỗi căn phòng.

“Yếu tố tinh thần đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình điều trị, hồi phục của bệnh nhân. Do đó, chúng tôi cố gắng làm sao thông qua các dịch vụ cao cấp của mình, mang đến cho khách hàng sự thoải mái tinh thần và niềm tin vui trong tâm hồn để vượt qua mọi bệnh tật. Bằng những thao tác đơn giản như khử mùi BV, tăng không gian xanh và tầm nhìn khoáng đãng trong phòng bệnh hay thêm nụ cười trong giao tiếp, thêm sự ân cần hỏi han… để biến cảm giác nằm bệnh viện của khách hàng được nâng tầm thành trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp” - BS Trâm Em chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm