Quý ông điều chỉnh ngoại hình để cuốn hút hơn

Thật ra không phải chỉ có phụ nữ mới lo lắng về ngoại hình của mình khi yêu đương, nam giới cũng có mối lo tương tự nhưng họ vừa không muốn thừa nhận. Một điều tế nhị khác là nhiều chàng thực sự không biết làm cách nào để cải thiện hình ảnh của mình khi ở chốn riêng tư.

Một trong những yếu tố quan trọng nhất trong việc quyến rũ đối phương chính là ngoại hình.

Không cần phải đẹp như người mẫu nhưng chúng ta không được lôi thôi, "trông chán chết" cho dù đã là vợ chồng thân thiết bao nhiêu năm.

Trong khi nhiều chàng bỏ công sức, tiền bạc tập thể hình, người khác lại chấp nhận hình thể tay mỡ, bụng bia vì không có thời gian hoặc không thể kiên nhẫn.

Thật ra điều gì tạo nên sức hấp dẫn từ ngoại hình nam giới trong địa phận rất riêng tư là phòng ngủ?

Ngoài sự tự tin, chắc chắn có nhiều mặt khác mà các chàng có thể cải thiện, tăng thêm điểm hấp dẫn cho mình.

Quý ông điều chỉnh ngoại hình để cuốn hút hơn ảnh 1

Hãy hỏi

Có nàng thích thân hình cơ bắp nhưng cũng có nàng thích thư sinh, người khác lại thích tròn ôm cho ấm.

Nếu không chắc chắn, cách nhanh nhất là hỏi thẳng gu của nàng ngay từ đầu, kể cả những điều nhỏ nhặt khác về cơ thể như lông tay lông chân, quần áo trong phòng ngủ…

Dùng sữa tắm

Sạch sẽ là điều kiện tiên quyết để trở nên hấp dẫn, một người rất khó mà gợi cảm được khi trông như vừa đi qua bão cát hay vừa đi dọn rác về.

Mua đồ chíp mới

Điều này không bắt buộc nhưng rất có ích. Khi bạn đời nhận thấy nỗ lực đổi mới của bạn, nàng sẽ tặng thưởng cho bạn còn nhiều hơn. Hơn nữa thay đổi đồ chip ba tháng/lần còn giúp giữ sức khỏe cho chàng đây.

Mặc đồ vừa người

Trang phục phòng ngủ cần thoải mái nhưng cũng đừng nên quá xuề xòa. Quần áo quá chật sẽ gây khó chịu, đồ bó sát càng lộ ra nhược điểm cơ thể. Trong khi đó đồ quá rộng nhìn bạn vừa già vừa luộm thuộm. Dù là quần áo ngủ cũng hãy chọn loại thích hợp.

Quý ông điều chỉnh ngoại hình để cuốn hút hơn ảnh 2

Dưỡng ẩm

Dù kỳ thị đồ làm đẹp, dưỡng da đến đâu thì một chút kem dưỡng ẩm sau khi tắm không chỉ đem lại sự dễ chịu cho bạn mà cả bạn đời của bạn. Người có làn da mềm mại đầy sức sống hẳn hấp dẫn hơn một làn da xù xì thô ráp.

Tập hít đất

Hít đất không chỉ khiến cơ bắp săn lại tức thời mà còn là một cách phô diễn sức mạnh của bạn. Đàn ông sẽ càng hấp dẫn hơn khi tập luyện thể thao dù chỉ là những bài tập nhẹ.

Dùng ánh sáng thích hợp

Ánh sáng dịu nhẹ sẽ giúp che bớt những điều chưa đẹp khiến cho mọi thứ đẹp đẽ, mơ màng hơn.

Bày tỏ tình yêu với nàng

Dù bạn không có thời gian để tập thành dáng người mẫu, nàng cũng sẽ chẳng mấy để tâm đến cơ bắp bạn khi cảm nhận được tình cảm chân thành bạn dành cho.

Tất cả gì nàng nhận thấy là người nàng yêu rất yêu thương nàng, còn gì tuyệt vời hơn?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm