Sự thật về chuyện ấy sau tuổi 40

Nhiều người cho rằng khoảng thời gian độc thân và trẻ trung là lúc con người nồng nhiệt nhất, không chỉ trong chuyện gối chăn mà còn trong tất cả lĩnh vực khác của cuộc sống.

Tuy nhiên, theo một cuộc khảo sát mới đây, bạn sẽ không thể hiện hết “khả năng” của mình cho đến khi bạn trở nên già dặn và khôn ngoan hơn.

Một cuộc khảo sát nhanh trên 2.400 người ở độ tuổi 40-59 về đời sống tình dục của họ đã được Hội đồng Thông tin và Giáo dục Giới tính tổ chức.

Kết quả cho thấy chuyện chăn gối của những người trung niên không hề giảm nhiệt theo năm tháng. Trên thực tế, 65% số người được hỏi cho biết rằng họ rất hài lòng với cuộc vui gần đây nhất của mình.

Cuộc khảo sát cũng cho thấy 63% đàn ông và phụ nữ ở tuổi “chín” này đã cởi mở hơn và thử trải nghiệm những điều mới lạ nhiều hơn so với họ ở thời điểm 10 năm trước.

Thêm vào đó, chuyện chăn gối của họ vẫn diễn ra thường xuyên. 40% người thực hiện khảo sát đã kết hôn hoặc sống chung cho biết rằng họ vẫn sinh hoạt tình dục ít nhất một lần/tuần.

Bí kíp để giữ lửa cho chuyện ấy chính là hãy trò chuyện với nhau. Theo phát hiện, những người đánh giá đời sống tình dục của mình ở mức độ “rất hài lòng” cho biết rằng họ thường xuyên nói với nửa kia của mình về những điều họ thích hoặc không thích trong chuyện ấy.

Vì vậy, cho dù bạn đang băn khoăn điều gì đi nữa, hãy nói với người bạn đời của mình. Điều đó khiến mọi thứ trở nên thoải mái và hạnh phúc hơn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm