Tác dụng làm đẹp da đáng kinh ngạc của bí đỏ

Da khô: Bí đỏ nấu chín nghiền mịn thêm một vài thìa cà phê mật ong, đắp lên mặt khoảng từ 15 phút sau, đó rửa sạch bằng nước ấm. Mặt nạ này giúp da luôn mền mịn và ngăn ngừa mụn đặc tính kháng khuẩn của mật ong.

Tác dụng làm đẹp da đáng kinh ngạc của bí đỏ ảnh 1
 Bí đỏ được coi là một thần dược chống lão hóa cho da. Hình minh họa.

Da dầu: Đối với làn da dầu, bí đỏ xay nhuyễn trộn thêm 2 muỗng giấm táo, thoa đều lên mặt  trong 15 đến 20 phút rồi rửa sạch, nó sẽ cho bạn một làn da săn chắc mượt mà và sáng bóng.

Mịn da: Xay nhuyễn hai muỗng bí đỏ, trộn đều với nửa muỗng mật ong và nửa muỗng sữa tươi, đắp lên mặt và cổ trong 15 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Vitamin A, B từ bí đỏ sẽ giúp các tế bào mới phát triển khỏe mạnh, da luôn láng mịn.

Trắng da: Xay nhuyễnkhoảng1/4 chén bí đỏ và trộn toàn bộ hỗn hợp đó với một quả trứng gà, thêm một ít dầu ô liu. Sau khi tắm sạch, đắp hỗn hợp lên toàn thân và massage nhẹ nhàng, tắm sạch lại với nước ấm. Sử dụng cách này thường xuyên sẽ đem lại cho bạn một làn da trắng hồng và ngăn chặn quá trình lão hóa da.

Tẩy tế bào chết: Cho bốn muỗng cà phê bí đỏ, một muỗng trà xanh, hai muỗng nha đam, một muỗng dầu ô liu vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Theo Kim Giao/Lamdeponline

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm