NH Bản Việt ưu đãi 1.000 tỉ đồng cho doanh nghiệp SME

Vốn tín dụng ngân hàng cho các doanh nghiệp SME đóng vai trò rất quan trọng, góp phần thúc đẩy sự phát triển khu vực kinh tế này, tuy nhiên theo thống kê của Diễn đàn Kinh tế Việt Nam hiện nay có hơn 60% doanh nghiệp vừa và nhỏ không thể tiếp cận được vốn ngân hàng.

Trước tình hình đó, từ nay đến hết ngày 31-12, Ngân hàng Bản Việt ban hành gói vay “Đồng hành cùng BẠN chinh phục thành công” trị giá 1.000 tỉ đồng dành cho đối tượng doanh nghiệp SME, lãi suất ưu đãi chỉ từ 8,5%/năm. Tất cả doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ tham gia vay lần đầu tại hệ thống Ngân hàng Bản Việt hoặc đã tất toán tại Ngân hàng Bản Việt từ sáu tháng đến thời điểm đề nghị cấp tín dụng chắc chắn sẽ tiếp cận được gói vay này.

Đại diện Ngân hàng Bản Việt cho biết: “Gói vay “Đồng hành cùng BẠN chinh phục thành công” là sự kế thừa và tiếp nối từ gói vay “Kết nối doanh nghiệp SME 2017” đã hỗ trợ hơn 300 doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thành công. Đây là chuỗi hoạt động được đưa ra thị trường mỗi năm nhằm đồng hành gỡ khó về vốn cho nhóm doanh nghiệp SME”.

Với thông điệp “Chúng tôi bắt đầu từ BẠN” và định hướng phát triển nhóm khách hàng doanh nghiệp “Với chúng tôi, doanh nghiệp nhỏ là khách hàng lớn”, Ngân hàng Bản Việt không ngừng đưa ra những sản phẩm vay đặc thù, nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng thị trường cũng như cơ cấu nhân sự phân khúc SME. Cùng hệ thống ngân hàng thương mại tại Việt Nam, với những “bước đi” quyết đoán và mạnh mẽ, Ngân hàng Bản Việt đang từng ngày góp phần cho sự phát triển của doanh nghiệp SME hiện nay.

Với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Ngân hàng Bản Việt đang dần khẳng định vị thế trên thị trường tài chính ngân hàng bằng khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của khách hàng. Ngân hàng đã hoạch định và triển khai chiến lược phát triển giai đoạn 2016-2020 với mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng, đặc biệt là khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp SME.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ bất kỳ chi nhánh, phòng giao dịch gần nhất của Ngân hàng Bản Việt; hotline 1900555596; hoặc truy cập website www.vietcapitalbank.com.vn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm