SCB: “Khoác áo mới” cho tài khoản ngân hàng

SCB: “Khoác áo mới” cho tài khoản ngân hàng ảnh 1
Gói tài khoản 3X hỗ trợ khách hàng quản lý hiệu quả tài khoản tiền gửi tại ngân hàng.

Tài khoản thanh toán hay gọi đơn giản là “tài khoản ngân hàng” là sản phẩm tài chính thông dụng nhất, được sử dụng để nhận lương, gửi tiết kiệm, chuyển khoản và thanh toán. Theo thời gian, ngày càng nhiều người ngại ra ngân hàng giao dịch do bận rộn bởi công việc và chăm sóc gia đình. Các khách hàng trở nên khó tính hơn khi lựa chọn các sản phẩm dịch vụ phải hỗ trợ chuyển tiền nhanh chóng, thanh toán đơn giản và trên hết mọi giao dịch phải an toàn, bảo mật đi kèm với một mức phí cạnh tranh, chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Nhận thức rõ điều này, trong những năm qua, SCB đã đầu tư nâng cấp hệ thống công nghệ cũng như triển khai các dịch vụ eBanking (bao gồm SMS Banking, Internet Banking và Mobile Banking) nhằm cung cấp cho khách hàng giải pháp tài chính trọn gói, đáp ứng các nhu cầu tài chính cơ bản và thường xuyên nhất.

Mới đây, SCB đã giới thiệu đến khách hàng gói tài khoản 3X (bao gồm gói Tài khoản thông thường, gói tài khoản đa năng và gói tài khoản lộc phát) kết hợp nhiều sản phẩm dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm các tiện ích của dịch vụ tài chính thông minh. Khi sử dụng gói tài khoản này các giao dịch sẽ được thực hiện mọi lúc mọi nơi tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người. Không phải di chuyển, xếp hàng chờ đợi hay thủ tục phức tạp, khách hàng sẽ có thêm thời gian để tận hưởng cuộc sống, thoải mái chăm sóc bản thân, vui chơi cùng gia đình và bạn bè.

Đối với những khách hàng thích chuyển tiền nhanh, ngại ra ngân hàng, gói tài khoản đa năng kết hợp ba sản phẩm: tài khoản thanh toán đa năng, dịch vụ eBanking và thẻ thanh toán quốc tế SCB Mastercard Debit là lựa chọn hợp lý. Khách hàng sẽ chia tay với việc bấm số tại quầy mà vẫn có thể giao dịch trong tích tắc, thực hiện chuyển tiền liên ngân hàng bất kể ngày đêm, người nhận sẽ có tiền ngay lập tức kể cả cuối tuần, lễ Tết… Khi đăng ký gói tài khoản, khách hàng sẽ được tặng ba tháng phí dịch vụ eBanking và miễn phí các dịch vụ như thanh toán hóa đơn, phí phát hành và phí thường niên năm đầu thẻ thanh toán quốc tế. Đặc biệt, phí chuyển tiền liên ngân hàng chỉ còn  5.500 đồng cho một giao dịch.

Ngoài ra, gói tài khoản lộc phát kết hợp ba sản phẩm: Tài khoản thanh toán may mắn có bốn số cuối là “6868”, dịch vụ eBanking và thẻ thanh toán quốc tế SCB Mastercard Debit. Khi đăng ký sử dụng, khách hàng sẽ được trải nghiệm miễn phí dịch vụ eBanking lên tới bốn tháng và được miễn phí chuyển tiền liên ngân hàng tối đa lên tới 3 tỉ đồng/ngày.

Việc sử dụng các dịch vụ eBanking sẽ hỗ trợ khách hàng quản lý hiệu quả tài khoản tiền gửi, tiết kiệm cũng như chi tiêu qua thẻ của mình. Mọi biến động tài khoản đều được thông báo ngay lập tức thông qua SMS Banking, mang đến sự an toàn, chặt chẽ trong việc quản lý tài khoản ngân hàng cho khách hàng. Bên cạnh đó, khi sử dụng gói tài khoản 3X khách hàng còn được hoàn tiền mọi chi tiêu khi giao dịch bằng thẻ ghi nợ quốc tế MasterCard Debit lên tới 3% và hưởng mức lãi suất áp dụng đối với nguồn tiền nhàn rỗi trong tài khoản cực kỳ hấp dẫn.

Có thể nói, sử dụng các gói tài khoản chính là giải pháp hữu hiệu giúp khách hàng thêm thời gian, thêm an toàn, thêm tiện ích, an tâm tận hưởng cuộc sống ngập tràn ưu đãi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm