4 tuyệt chiêu giúp chàng "đạt đỉnh"

Những động tác đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rất cao

Chính vì những e dè trong “chuyện ấy” nên các Eva thường không nói ra những “bất cập” mà mình đang gặp phải. Ví dụ như không biết phải làm thế nào để làm tốt hơn phần dạo đầu, đôi khi không hiểu chàng cần gì hay tư thế khiến nàng không thoải mái…

Kích thích chàng bằng những tư thế gợi cảm

Chính vì những e dè trong “chuyện ấy” nên các Eva thường không nói ra những “bất cập” mà mình đang gặp phải. Ví dụ như không biết phải làm thế nào để làm tốt hơn phần dạo đầu, đôi khi không hiểu chàng cần gì hay tư thế khiến nàng không thoải mái… Tất cả những điều này khiến “hiệu quả” của cuộc vui giảm đáng kể. Lời khuyên cho các nàng là hãy thoải mái lên nào, tự tin nói ra những điều mình muốn, thay đổi vị trí nếu cảm thấy ở tư thế hiện  tại bạn không thể nào “thể hiện” hết được mình. Đừng lo lắng rằng những tư thế mới đó chàng sẽ không thích, mà ngược lại chúng lại đem đến cho chàng sự tò mò và bị kích thích bởi sự thay đổi của bạn. Hãy chọn những tư thế sexy hơn những tư thế hàng ngày, những vị trí mà có thể cho chàng thấy hết được toàn bộ cơ thể ngọc ngà của bạn.

4 tuyệt chiêu giúp chàng "đạt đỉnh" ảnh 1

Tư thế gợi cảm của bạn sẽ khiến chàng bất ngờ. Ảnh minh họa

Giúp “cậu nhỏ” ướt át hơn

“Cậu bé” có chút khó khăn hơn so với “cô bé” đó là không thể tự tiết ra chất bôi trơn được, đây chính là khó khăn đối với các chàng. Chính điều này khiến cho “cậu bé” trở nên nhạy cảm, vì vậy khi âu yếm cậu nhỏ bạn hãy thật nhẹ nhàng thôi nhé. Điều tốt nhất mà bạn có thể làm cho “cậu bé” đó là hãy dùng chất bôi trơn mỗi khi bạn vuốt ve “cậu nhỏ”, điều đó không những giúp cho chàng cảm thấy thoải mái mà còn khiến cho màn massage của bạn thành công hơn.

“Cậu nhỏ” thích được nắm chặt bởi bàn tay của bạn

Điều này nghe có vẻ vô lí đúng không nào, nhưng đó lại là sự thật được rất nhiều nhà nghiên cứu tình dục học trên thế giới công nhận. Phụ nữ luôn nghĩ “vùng đó” là phần rất nhạy cảm nên luôn cần phải nhẹ nhàng khi vuốt ve nó, nhưng đàn ông thì lại muốn hoàn toàn ngược lại họ muốn bạn nắm chặt cậu bé (tất nhiên là không quá chặt đến nỗi khiến cậu bé “ngạt thở” rồi) chỉ cần bạn nắm nó với cả năm ngón tay một cách nhiệt thành. Chàng chỉ cần điều đó thôi, điều đó chứng tỏ với chàng rằng bạn muốn âu yếm chúng một cách thực sự chứ không phải là miễn cưỡng.

Trợ giúp nếu cần thiết

Hãy kết hợp màn âu yếm “cậu nhỏ” cùng với những vuốt ve ân ái những điểm khác trên cơ thể nàng nữa nhé. Ví dụ như “núi đôi” của chàng chẳng hạn, dành một tay cho “cậu nhỏ” còn tay kia thì mân mê “núi đôi” nhỏ xíu của chàng. Hay bạn cũng có thể dành những nụ hôn cho phần mà đùi trong của chàng, đây là phần có “liên kết” trực tiếp với “vùng kín” của chàng. Những nụ hôn đó sẽ mang đến sự kích thích vô cùng mãnh liệt đối với chàng đó.

Theo VTC News/Eva

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm