5 điều nam giới tìm kiếm khi chọn vợ

Dưới đây là 5 điều nam giới mong đợi ở một người vợ, theo Yourtango:

Sự chú ý

Đừng vừa hí hoáy nhắn tin vừa nói chuyện với chàng. Nam giới muốn có được sự chú ý hoàn toàn. Khi họ mô tả bất kỳ điều gì với bạn, dù là một sự kiện trong ngày, một ý tưởng vừa lóe lên hay điều gì khác, họ muốn lắng nghe ý kiến của bạn. Sự tập trung hồi đáp tất cả những điều đó rất quan trọng với họ. Họ mong đợi chung sống với một người tôn trọng họ và luôn dành sự chú ý cho họ.

Chân thành

Đàn ông mong đợi sự trung thực trong đối thoại, kể cả với những vấn đề, chi tiết nhỏ nhất. Nếu bạn không thích món ăn họ đã đặt cho bữa tối, hãy nói thẳng. Họ luôn muốn nghe cảm giác thật của nửa kia về chính mình và những thứ xung quanh. Bạn càng cố che giấu thì càng làm rối tung mọi việc và khiến người đàn ông xa bạn hơn. Nam giới không muốn chấp nhận sự dối trá, lấp liếm.

Ổn định

Sự điềm tĩnh, vững tin luôn được chấm điểm cao hơn vẻ xinh đẹp nếu chàng muốn chọn bạn làm vợ. Một người đàn ông muốn cưới bạn nghĩa là họ đang rất nghiêm túc với bạn. Họ yêu bạn, làm tất cả vì bạn và dành rất nhiều thời gian, tiền bạc, tâm sức để làm cho bạn trở thành người hạnh phúc nhất. Họ cũng sẵn sàng dành cả đời mình cho người phụ nữ được chọn. Họ sẽ chứng tỏ mình là người đàn ông vững vàng, ổn định và muốn bạn cũng vậy. Nếu bạn vẫn đứng núi này trông núi nọ hay bốc đồng lúc thích thế này khi muốn thế kia, thì mối quan hệ khó bền vững.

Sự ổn định này không chỉ về tính cách mà cả về trạng thái công việc, gia đình, và tiền bạc.

Tích cực

Điều này khá đơn giản phải không? Không ai thích chia sẻ cuộc sống, tài sản của mình với một người suốt ngày than phiền, mệt mỏi, buồn chán. Hai người sẽ chia sẻ một chiếc giường, một phòng tắm, bếp, gia đình hai bên... với nhau. Và thái độ tốt nhất để cuộc sống chung dễ chịu là cả hai luôn tích cực, thiện chí.

Mặc dù việc bộc lộ chân thành những điều ở nửa kia làm bạn phiền lòng cũng quan trọng nhưng việc thể hiện sự ghi nhận, đánh giá cao những thứ người ấy khiến bạn vui vẻ còn đáng giá hơn.

Tình yêu

Yêu và được yêu là hạnh phúc. Các đấng mày râu mong muốn tìm được người phụ nữ chia sẻ tình yêu với họ. Tình yêu là nền móng của hôn nhân. Người đàn ông thực sự muốn kết hôn vì họ đang yêu và muốn chung sống với người mình yêu, chứ không phải để ổn định về tài chính hay bất kỳ điều gì khác.

Theo Vương Linh (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm