Bí mật thú vị của giây phút "lên tiên"

Cùng cảm giác

Phụ nữ thường tự hỏi đàn ông khi lên tới "đỉnh" sẽ có cảm giác như thế nào? Các chuyên gia nghiên cứu chỉ ra rằng đàn ông và phụ nữ khi đạt tới “đỉnh” đều có cảm giác tương tự như nhau. Đều cảm thấy sung sướng, thỏa mãn và hạnh phúc.

Thời gian "lên đỉnh"

Trung bình đàn ông mất từ 2-10 phút để "lên tiên" nhưng phụ nữ thường phải mất tới 20 phút hoặc hơn thế. Có điều, cảm giác cực khoái của đàn ông lại ngắn hơn phụ nữ, chỉ kéo dài từ 3-15 giây.

Kích cỡ không phải là vấn đề

Nhiều người nghĩ rằng kích cỡ của "cậu nhỏ" ảnh hưởng rất nhiều tới việc đạt cực khoái nhưng trên thực tế, kích thước và hình dáng của "cậu em" hoàn toàn không ảnh hưởng. Chỉ cần các cặp đôi biết kết hợp nhịp nhàng và tạo cảm giác vẫn có thể "lên đỉnh".

Đạt cực khoái trong mộng

Bạn tỉnh dậy và thấy mình ẩm ướt. Điều đó không có nghĩa là bạn thực sự vừa làm chuyện ấy với một ai đó mà bạn đã đạt cực khoái trong mộng. Các chuyên gia cho biết nếu bạn nằm mơ thấy mình đang làm chuyện ấy với một ai đó thì bạn cũng có thể "lên đỉnh".

Lợi ích

Các cuộc nghiên cứu đã chỉ ra cực khoái rất có lợi cho sức khỏe, giúp kéo dài tuổi thọ và gia tăng sự miễn dịch. Giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư và tim mạch.

Theo VTC News/Ngôi sao

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm