Chồng ngoại tình: vùng lên hay tiếp tục "rình"?

Chồng ngoại tình: vùng lên hay tiếp tục "rình"? ảnh 1

"Chồng có dấu hiệu ngoại tình, tôi nên làm cho ra nhẽ hay tiếp tục quan sát, theo dõi?" - Ảnh minh họa: từ Internet

Theo dõi chồng một thời gian, tôi phát hiện anh hay gọi điện thoại và nhắn tin với bạn gái cũ. Cô ta chưa có gia đình, hiện ở quận Thủ Đức, mỗi tuần hay về Củ Chi vào ngày thứ bảy và chủ nhật. Hai người thường đi uống cà phê, ăn sáng vào những ngày đó.

Khi tôi đề cập chuyện này thì chồng chối rằng chẳng có chuyện gì mờ ám cả. Một lần tình cờ, tôi mở điện thoại của anh và phát hiện những tin nhắn tình cảm của hai người. Tôi đưa tin nhắn ấy cho chồng xem thì anh nói đó là chuyện… bình thường vì từ trước đến giờ anh vẫn nhắn tin như vậy.

Tôi quyết định gặp và nói chuyện với người phụ nữ kia, cô ta nói không có tình cảm gì với chồng tôi, tất cả mọi việc đều do chồng tôi mà ra cả. Nhưng tôi nhận thấy rõ ràng cô ta rất quan tâm đến chồng tôi.

Tôi quyết làm cho ra nhẽ bằng cách nói với chồng rằng nếu anh chọn mẹ con tôi thì anh phải dứt khoát chấm dứt với người kia. Ngược lại, nếu anh chọn cô ta thì hãy tiến hành ly dị. Chồng tôi không trả lời. Khi tôi làm lớn chuyện thì anh giận và ra ngủ riêng.

Sau đó, tôi đã cố gắng làm hòa. Hiện tại “cuộc chiến” giữa vợ chồng tôi đã tạm lắng nhưng theo cảm giác của tôi thì anh và người phụ nữ kia vẫn còn liên lạc. Thật lòng tôi cũng muốn bỏ qua tất cả vì các con nhưng mỗi khi thấy anh dùng điện thoại là trong đầu tôi nghĩ ngay rằng anh đang liên lạc với cô ta.

Khi tự lý giải vì sao chồng ngoại tình, tôi nhớ lại trong một lần cãi nhau, anh tỏ ra ghen tuông vì cho rằng tôi lén lút liên lạc qua điện thoại với người đàn ông khác (thật ra tôi và người đó chỉ là bạn bè bình thường). Đi làm được 1 tháng sau thời gian nghỉ sinh thì không may tôi bị mất việc vì bị cho rằng không trung thực. Phải chăng vì hai lý do đó mà chồng phản bội tôi?

Tôi vẫn rất thương chồng và không muốn hai con mình bị mất cha (một bé 5 tuổi, một bé 1,5 tuổi). Nhưng tôi không biết làm cách nào để anh và người phụ nữ kia không liên lạc với nhau nữa. Nhiều người khuyên tôi đừng quan tâm đến mối quan hệ đó, cứ để mọi việc từ từ xem sao. Nhưng lòng tôi không thể yên. Mong bạn đọc giúp tôi.

(Theo Tuổi Trẻ Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm