Gái ngoan phát hoảng vì dính bầu khi đi bơi

Hiện em đang là sinh viên năm thứ hai một trường đại học ở Hà Nội. Vì quê xa nên kỳ nghỉ hè vừa rồi em có xin phép bố mẹ cho ở lại để học hè và làm thêm. Em vốn là đứa rất ham bơi lội nên những ngày hè nắng nóng, hầu như ngày nào em cũng đến bể bơi của trường cùng với cô bạn thân thiết.

mang thai, có bầu, dính bầu, trinh tiết, gái ngoan
Ảnh minh họa: Internet

Bỗng dưng dạo gần đây em thấy trong người rất khác lạ. Giống như biểu hiện của chị gái em khi mang thai đứa cháu đầu vậy. Hôm vừa rồi em và cô bạn cùng phòng có đến viện để kiểm tra và kết quả làm cả hai đứa chết sững: em đang mang thai tuần thứ 4.

Lúc ấy dù đã cuống cuồng lên để cố giải thích với bác sĩ rằng em chưa từng quan hệ. Thậm chí là không có người yêu, và chắc chắn là không bị ai xâm hại. Bởi xưa nay em rất biết giữ bản thân mình và có nói về việc em bơi chung bể cùng các bạn nam ở bể bơi của trường. Nhưng họ chỉ cười và không tin vào điều đó. Hết cách, em đi kiểm tra màng trinh và kết quả nó vẫn nguyên si lành lặn.

Bố mẹ rất tin tưởng nên mới đồng ý cho em ở lại dịp hè. Thậm chí em còn tự hứa sẽ cố gắng kiếm tiền để trang trải cho kì học sau đỡ một phần cho bố mẹ. Vậy mà, mới qua năm nhất đại học em đã có bầu. Sự thật thì như em đã nói, em chỉ tiếp xúc với bạn trai khác khi đi bơi. Nhưng đến bác sĩ còn không tin em thì em biết phải giải thích sao với bố mẹ mình. Chắc đến nước em phải tự tử mất. Đi bơi dính bầu, có ai tin được em không?

Theo HH - Thanh Hóa (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm