Hot girl làm PG

Theo đúng hẹn, 23h, Hải - giám đốc doanh nghiệp tư nhân - trong trang phục bảnh bao cùng 3 người bạn đã có mặt trước quán bar ở quận Thanh Xuân (Hà Nội).

Nhung PG nóng bỏng nhất bar, chạy ra bịt mắt vị khách quen và nhẹ nhàng nói: "Đố anh biết em là ai. Lâu ngày không gặp có khi quên em rồi cũng nên. Đoán sai phạt anh một triệu, đoán đúng anh cũng bị phạt 500 nghìn bởi vì lâu không lên chơi với em".

Và rất tự nhiên, cô gái choàng qua vai anh giám đốc trẻ, một tay chìa ra trước mặt, mắt nháy nháy nũng nịu. Hải móc ví đưa cho nàng hai tờ 500 nghìn đồng, nhẹ nhàng bảo: "Em gọi thêm 3 bạn nữa lên chơi với bọn anh, tý anh thưởng thêm".

Nhung đưa ngón tay cái ra hiệu đồng ý, cả hội cùng tay trong tay bước vào bên trong. Nhung ghé mồm vào tai anh chàng giám đốc nói to: "Em đặt cho anh bàn VIP rồi, bàn có ghế ngồi nhé, không chơi bàn đứng như lần trước nữa, đứng lâu đau chân lắm".

Tiếng nhạc cực lớn cộng với ánh sáng của đèn nháy làm cho mọi thứ trong quán bar trở nên mờ ảo, hỗn độn. Nhung tươi cười đến từng bàn chúc rượu khách, xin số điện thoại của họ nếu là khách mới đến. Nếu phát hiện có khách VIP, ngay lập tức cô phải thông báo cho quản lý biết để đến chào, chúc rượu và cuối cùng là nhảy mồi với họ.

Anh Hùng, quản lý của bar cho biết, những người như Nhung hiện không thể thiếu được trong các quán bar, sàn nhảy... Muốn quán đông khách, quan trọng hơn nữa là làm sao để họ quay lại đây thường xuyên cần có các PG chuyên nghiệp.

Theo Hùng, khách hàng thường xuyên nhắc đến các PG chân dài như là bộ mặt của từng bar. "Chúng tôi tuyển đầu vào các PG khá khắt khe, đầu tiên là ngoại hình, tiếp đến là khả năng giao tiếp, vũ đạo. Cô nào xinh nhưng không biết tiếp chuyện với khách hàng cũng bị loại", Hùng cho biết.

Lịch làm việc của các PG từ khoảng 21h tối, trước khi quán bắt đầu lên nhạc. Họ phải đến sớm nửa tiếng để trang điểm, thay đổi trang phục. Kết thúc công việc thường vào khoảng 1-2h sáng tùy vào thời điểm quán đóng cửa.

Thu nhập của một PG khoảng 10-15 triệu đồng mỗi tháng, chủ yếu từ hóa đơn bán rượu và tiền bo của khách. Nếu cô nào xinh có thể được các hãng rượu thuê luôn là người PG cho hãng. Như trường hợp của Cúc, PG nổi tiếng của một quán bar ở quận Hoàn Kiếm, được hãng rượu Hennessy thuê làm người quảng cáo cho thương hiệu. Cùng một lúc cô ăn hai lương, vừa của bar và của hãng rượu.

Thu nhập cao nhưng theo các PG, họ phải làm việc trong môi trường ồn ã, rượu bia uống liên tục, đôi khi còn bị những khách hàng xấu tính trêu ghẹo, gạ gẫm đi bán dâm...

Linh từng là PG xinh đẹp của quán bar trên đường Trần Quang Khải (Hà Nội). Ngày đầu đi làm, cô sinh viên trường nghệ thuật với chiều cao 1,69 m, khuôn mặt dễ thương, ngay lập tức lọt vào mắt xanh của nhiều đại gia. Thời gian đầu Linh liên tục từ chối lời mời đi chơi ngoài giờ làm việc, nhưng nhiều lúc kẹt tiền, cô đã không thể cầm lòng trước lời đề nghị hấp dẫn và trở thành gái bao cao cấp.

Theo Quý Thông ( VNE)

*Tên nhân vật trong bài đã được thay đổi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm