Làm thế nào lấy lại cảm hứng “gối chăn” cho nàng?

1. Hôn trong 12 giây

Bạn hãy luôn kéo dài sự âu yếm với bạn tình của mình. Hãy hôn cô ấy ít nhất là 2 lần một ngày - một lần vào buổi sáng trước khi đi làm và lần thứ hai sau khi bạn xong việc về nhà.

Hãy mở rộng miệng, tay để hôn và ôm cô ấy. Nụ hôn là một thần dược trong đời sống tình dục của hai bạn, nó sẽ làm cho ham muốn của hai bạn không bao giờ kết thúc.

2. Thay đổi bằng cách “yêu” oral

Không có gì khiến cô ấy khởi động lại cảm hứng “yêu” nhanh hơn là cách “yêu” oral. Bạn hãy thử làm mới lại bằng cách yêu này nhé!

Hãy thử đặt một chiếc gối nhỏ ở dưới hông của cô ấy và một chiếc khác dưới ngực của bạn. Cách này sẽ khiến cô ấy có thể thoải mái và dễ dàng điều chỉnh đầu gối và chân. Đặt cằm của bạn trên bàn tay và bắt đầu dùng miệng khám phá “cô bé”. Bạn đừng quên dùng tay để ép xuống phía dưới “cô bé” khiến cô ấy được kích thích đến tột cùng.

3. Đừng bắt đầu mọi thứ trên giường ngủ

Nhiều người cho rằng làm “chuyện ấy” trong phòng ngủ là một điều hiển nhiên và khó có thể thay đổi suy nghĩ cũ kỹ ấy. Nhưng bạn nên biết rằng, khám phá những địa điểm “yêu” mới thì sẽ mang lại nhiều cảm giác mới lạ cho hai người.

Chẳng hạn hai bạn có thể tiến hành “yêu” ở nhà bếp, hay phòng tắm, thậm chí là cả một nơi công cộng kín đáo nào đó… Lúc ấy, cơ thể bạn sẽ ở một nơi thật mới và có những cảm xúc mới. Hãy làm cho cuộc yêu của bạn không giống như những thói quen thường ngày mà bạn vẫn làm, đó là cách hữu hiệu để hâm nóng tình yêu của hai bạn.

4. Khám phá những vùng mới

Chắc hẳn bạn đã khám phá nhũ hoa và “cô bé” của cô ấy. Bây giờ hãy thử sử dụng thời gian để âu yếm phía sau gáy của nàng.

Bạn không thể hình dung rằng đây chính là một thế giới của vô vàn dây thần kinh nhạy cảm. Hãy nhẹ nhàng vuốt ve và hôn tất cả vùng xung quanh, bạn sẽ thấy nàng như phát điên lên vì sung sướng.

5. Hãy nói những lời “có cánh” ở nơi công cộng

Hai bạn đã bao giờ nằm dài trên bãi cỏ ở một công viên nào đó và trong một chiếc chăn thật mỏng chưa? Lúc ấy, hãy thì thầm những lời yêu, những tưởng tượng về sex, nhưng không quá chi tiết và không nên có nhiều hành động khiêu khích, bạn sẽ tạo ra một không khí căng thẳng về sex, vì cả hai đều bị kích thích đến tột cùng.

Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì bạn không nên làm “chuyện ấy” ở nơi đó. Bạn nên đến một nơi kín đáo hơn để bắt đầu vào cuộc “yêu”.

6. Những lần đi picnic bằng thuyền hay đi “phượt” vào cuối tuần

Thi thoảng bạn nên thay đổi không khí bằng những kỳ đi nghỉ xả hơi cuối tuần cho cả hai người. Thường thì những cuộc phiêu lưu hơi mạo hiểm một chút sẽ kích thích cảm xúc trong não của cô ấy, khiến cô ấy mạnh bạo hơn trong chuyện “gối chăn”.

Cô ấy sẽ nhìn bạn như là nguyên nhân của sự kích thích, cũng như thấy bạn là nơi che chở cho cô ấy. Hãy đặt ngay một chuyến đi “phượt” vào cuối tuần gần nhất nhé, bạn sẽ thấy có một sự đổi khác tuyệt vời trong chuyện “yêu” của hai người.

Theo Anh Đức (VTC News/ Men’health)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ra quân bắt chó thả rông, không rọ mõm

Ra quân bắt chó thả rông, không rọ mõm

(PLO)- Đội bắt chó thả rông của UBND phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP.HCM tiếp tục ra quân bắt giữ chó thả rông, không rọ mõm, xử phạt thêm nhiều trường hợp chủ nuôi vi phạm.

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

(PLO)- Chủ nuôi chó, mèo phải đáp ứng điều kiện nuôi để chính quyền dễ quản lý, giảm tình trạng một nhà nuôi số lượng lớn làm ảnh hưởng đến các hộ dân xung quanh.