Lo ngại vì “cậu bé” của chàng quá cỡ

Câu hỏi: Người đàn ông của tôi có “cậu bé” quá to, vì vậy khi chúng tôi quan hệ, tôi cảm thấy rất đau và không thoải mái. Ngoài việc dùng thêm dầu bôi trơn, liệu có cách nào khác giúp “cô bé” của tôi giãn căng ra hoặc việc quan hệ trở nên thoải mái hơn hay không. Đôi khi anh ấy nói với tôi rằng có vẻ như anh đụng phải một cái gì đó khi chúng tôi ân ái. Có phải anh ấy đang chạm vào tử cung của tôi? Nếu vậy, điều này có gây nguy hiểm hay không?

Trả lời: Tôi cam đoan với bạn rằng, không có gì nguy hiểm khi quan hệ tình dục với một người đàn ông có dương vật to. Mối lo ngại duy nhất là sự khó chịu và đau mà bạn đang cảm nhận. Khả năng cao nhất là dương vật của anh ấy đã chạm phải cổ tử cung của bạn, vốn là phần thấp nhất của tử cung, phía trên âm đạo.

Tuy nhiên, tử cung và cổ tử cung thường nâng cao lên khi bạn bị kích thích. Trong thực tế, khi bạn được kích thích, âm đạo của bạn thường giãn dài ra và ngăn chặn dương vật chạm vào cổ tử cung. Nếu điều này không phải đang xảy ra với bạn, đó có thể là do bạn chưa được kích thích đủ để giao hợp.

Để làm gia tăng sự hưng phấn trong quá trình ân ái, bạn có thể cần nhiều thời gian cho khúc dạo đầu. Việc bạn lo lắng về chuyện phải chịu đau trong khi bạn đang giao hợp, có lẽ cũng ngăn hứng thú của bạn. Dù có điều gì xảy ra đi chăng nữa, dứt khoát là bạn nên hành động chậm chậm, sử dụng nhiều dầu bôi trơn và dành nhiều thời gian cho khúc dạo đầu.

Bạn cũng có thể thử tư thế phụ nữ ở trên, tư thế này vốn có thể giúp bạn kiểm soát việc đột kích của “cậu bé” và độ sâu khi giao hợp. Việc kiểm soát tốt tình hình cũng giúp bạn giảm sự lo lắng trong lúc “tập thể dục” trên giường.

Theo PNO

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm