Mẹ bị bắt vì để con uống đẫy bia

Ảnh minh họa: English.
Ảnh minh họa: English.
Kết quả xét nghiệm nồng độ cồn ở cả hai con của Dunn đều dương tính. Thậm chí, kết quả của bé gái mới 10 tháng tuổi còn dương tính với cocaine. Vì thế, ngày 28/6, chị này bị cáo buộc với tội danh: nguy cơ gây thương tích cho trẻ và tội hành hung ở cấp độ 2.

Lisa Jefferson, 30 tuổi, bạn gái của Dunn cũng bị bắt với cùng tội danh.

ABC news đưa tin, một nhân chứng đã kể lại với cảnh sát rằng, Jefferson đã đưa cho cậu bé chai bia và bảo cậu uống. Thấy cậu uống hết Jefferson gọi cậu là "con sâu rượu".

Cả hai bé đã được chuyển đến Bệnh viện Bridgeport để kiểm tra. Trong lúc đó, cậu bé 4 tuổi nói với người nhân viên công tác xã hội rằng "mình thích bia lạnh Natural, bia Budweiser nhưng không thích vị của Dog-Bite", theo bản báo cáo của cảnh sát.

Ma túy và rượu ảnh hưởng nghiêm trọng và lâu dài đến sự phát triển trí não của trẻ, theo Rahil Briggs, trợ lý giáo sư nhi khoa ở Đại học Y Albert Einstein, ở thành phố New York.

"Não trẻ nhạy cảm hơn người lớn rất nhiều. Đó là lý do vì sao một trẻ 4 tuổi có thể học tiếng phổ thông dễ dàng hơn một người lớn đã 40 tuổi. Cũng vì thế sự lạm dụng và bỏ bê trẻ có thể để lại những hậu quả lâu dài", Briggs nói.

"Chúng ta vẫn chưa biết chính xác ma túy và rượu ảnh hưởng đến sự phát triển não của trẻ như thế nào nhưng chúng ta biết nó ảnh hưởng tiêu cực, thậm chí là đe dọa tính mạng của trẻ", Briggs cho biết thêm.

Hai bé tạm thời được đặt dưới sự bảo trợ của Vụ trẻ em và gia đình Mỹ.

Theo Phương Trang (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm