Mẹo làm tăng "hormone tình yêu" cho nàng

Tạo hứng khởi ngay màn dạo đầu

Màn dạo đầu rất quan trọng, kết quả của cuộc “yêu” có thể thành công tốt đẹp hay không phụ thuộc không nhỏ vào những bước tiến trong màn dạo đầu.

Màn dạo đầu cần có sự sáng tạo, cải tiến, đổi mới, thay vì hành sự theo kiểu lối mòn, cũ kỹ. Ngoài ra cần những cử chỉ hành động âu yếm, nhẹ nhàng thay vì những kiểu thô bạo gây nên cảm giác đau đớn.

Mẹo làm tăng "hormone tình yêu" cho nàng ảnh 1

Không chỉ có nàng, chàng cũng phải tạo ra cho mình vẻ đẹp, sự sạch sẽ, thơm tho để cuốn hút nàng. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet 

Ngoài ra bạn cần luôn nhớ rằng màn dạo đầu còn đặc biệt có ý nghĩa với chị em phụ nữ, vì thế không bao giờ nên bỏ qua và rút ngắn bước này. Màn dạo đầu là khoảng thời gian để cơ thể được kích thích tạo ra chất nhờn, bôi trơn cơ quan sinh dục và tạo điều kiện thuận lợi cho sự xâm nhập của “cậu nhỏ”.

Lên kế hoạch cho “cuộc yêu”

Để cuộc “yêu” diễn ra như mong muốn, bạn cần lên kế hoạch, chuẩn bị trước về điều này, ví như không gian “ân ái” nên thật lãng mạn và gợi cảm.

Một lọ hoa tươi, ánh sáng của nến hoặc trang trí thêm cho không gian phòng ngủ, sẽ giúp cho cả hai hào hứng và phấn kích hơn trước khi “lâm trận”.

Nụ hôn nồng cháy

Không có gì kích thích phụ nữ hơn một nụ hôn đầy khoái lạc. Nó quyến rũ và gần gũi. Bạn có thể dành tặng nàng nụ hôn ở bất cứ nơi nào trên cơ thể cô ấy, ở bất cứ nơi đâu.

Các chuyên gia tình dục cũng cho rằng có thể xem nụ hôn như một thứ “vũ khí” hoàn hảo cho màn khởi đầu đấy hào hứng.

Ăn mặc gợi cảm

Đừng nghĩ rằng điều này chỉ dành cho phụ nữ và đây chỉ là thứ “vũ khí” hấp dẫn của riêng phái đẹp mà ngay cả với các đấng mày râu điều này cũng không phải là ngoại lệ.

Ngược lại một bộ trang phục tuyền toàng, lôi thôi, thiếu hấp dẫn sẽ là một trong nhưng nguyên nhân khiến cho bạn bị mất điểm và làm cụt hứng đối với nàng.

Theo Khổng Thu Hà (VTC News/TIO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm