Nghe phụ nữ nói về buổi hẹn hoàn hảo

Nghe phụ nữ nói về buổi hẹn hoàn hảo ảnh 1
“... Nếu anh ấy để đến 5:20 mới gọi thì mình đã có kế hoạch khác mất rồi. Phụ nữ không muốn bị bỏ lại ở nhà vào buổi tối đâu, họ sẽ xoay xở để có thể ra đường thay đổi không khí” (Hoàng Anh, Hà Nội).

- “Một buổi hẹn hoàn hảo trong suy nghĩ của tôi sẽ có cảnh người bạn trai cùng đi bộ trên đoạn đường ngắn đưa bạn gái từ nơi hẹn về nhà. Với cuộc hẹn, anh ấy nên là người đến sớm hơn một chút, anh ấy cần biết kéo ghế cho bạn gái ngồi, luôn là người mở cửa cho bạn gái đi qua” (Hạ Lan, Quảng Ninh).

- “Vung tiền trong một buổi hẹn sẽ mang lại cho tôi cảm giác người đàn ông kia đang “mua” tình cảm của mình. Tôi thích nhìn thấy những dấu hiệu chứng tỏ anh ấy có tính cách thú vị hơn là anh ấy có nhiều tiền” (Thái Hằng, Hải Phòng).

- “Phụ nữ rất tốn thời gian trong công việc trang điểm, để cho mình tỏa sáng. Họ cũng tốn thời gian không kém tự hỏi không hiểu đàn ông có nhận ra vẻ đẹp của mình không. Bởi thế, hãy có phản hồi tốt với những nỗ lực của họ” (Minh Hà, Hà Nội)

- “Nếu anh ấy tìm cách khen ngợi tôi, hãy dồn tâm một chút. Đừng nói chung chung “anh thích nụ cười của em/ đôi mắt của em”, hãy nói “nhìn lúm đồng tiền của em kìa”, “ồ, em có hàng mi rất dài và cong”. Anh ấy chắc chắn sẽ thu hút được sự quan tâm của tôi với cách chuyện trò như thế” (Huyền Phương, Hà Đông).

- “Nếu cuộc hẹn hò bị ngắt quãng vì anh ấy dừng lại nói chuyện với ai đó, anh ấy nên dành khoảng 30 giây để giới thiệu tôi với người ta, và đừng chỉ qua quýt một câu: “Bạn mình!”. Đến khi hai người đã hò hẹn được khoảng 6 lần, tôi mong rằng mình đã được giới thiệu với tất cả bạn bè quan trọng của anh ấy” (Ngân An, Hòa Bình).

- “Trừ phi đang hẹn hò với một cô nàng đào mỏ khao khát đến tuyệt vọng mớ tài sản của mình, đàn ông không nên gây ấn tượng với phụ nữ bằng những gì mình sở hữu. Thay vào đó, hãy để cô ấy khám phá ra giá trị đích thực trong con người anh ta, không phải giá trị của những gì anh ta mua” (Phương Thúy, Đà Nẵng).

- “Một cuộc hẹn sẽ trở nên hoàn hảo nếu anh ấy tình nguyện đưa tôi về đến tận nhà. Thế giới này nguy hiểm lắm và tôi luôn muốn được một chàng hoàng tử bảo vệ” (Thảo My, Nha Trang).

- “Nếu cuộc hẹn hò diễn ra tốt đẹp, đôi môi nên vào cuộc, cho dù chỉ là một nụ hôn vào má, phụ nữ sẽ cảm thấy ấm lòng hơn đàn ông tưởng rất nhiều. Cho dù cô ấy có tỏ ra đôi chút lưỡng lự khi đáp lại, đó có thể vì cô ấy e thẹn hoặc bối rối vì thực sự thích chàng thôi” (Lan Anh, Hà Nội).

- “Cuộc chơi kết thúc khi một cô gái không hôn bạn nữa ở lần hẹn thứ hai. Bạn nên hiểu thông điệp của cô ấy nhé” (Linh Châu, Hà Nội).

Theo H.A ( DT)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm