Phụ nữ càng nhạy cảm càng dễ lên đỉnh

Phụ nữ có độ nhạy cảm cao hơn dễ đạt được cao trào trong quan hệ tình dục. Với sự nhạy cảm của mình, phụ nữ dễ dàng giao tiếp với bạn tình, diễn đạt mong muốn và nguyện vọng của họ trong tình dục.

Sự kém nhạy cảm hay kém thông minh trong diễn đạt xúc cảm ảnh hưởng lớn đến vấn đề bất lực hay lãnh cảm của phụ nữ.

Đó là kết quả một nghiên cứu liên quan tới 20.000 phụ nữ song sinh. Giáo sư Tim Spector từ trường cao đẳng King’s của London cố tình tìm các tình nguyện viên song sinh phục vụ cho nghiên cứu của mình vì với đối tượng này dễ phân tích yếu tố gen và môi trường ảnh hưởng đến sự khác biệt về tình dục.

Mặc dù nghiên cứu chỉ ra phần lớn phụ nữ không có vấn đề về khả năng lên đỉnh nhưng một số trong số các tình nguyện viên gặp khó khăn trong việc đạt đỉnh khi quan hệ tình dục.

Lý do là nếu phụ nữ có sự nhạy cảm kém 25% so với chuẩn mực trung bình thì tần số lên đỉnh rất ít.

Nghiên cứu này chứng tỏ rằng, sự thông thái trong diễn đạt cảm xúc có tác động trực tiếp đối với việc nâng cao khả năng của phụ nữ trong quan hệ tình dục, đặc biệt là trong việc biểu đạt mong muốn của mình đối với bạn tình để đạt được cao trào. Với việc điều khiển cảm xúc, phụ nữ trở nên cởi mở hơn và không còn ngại ngần đề nghị bạn tình thỏa mãn nguyện vọng của mình.

Kết quả nghiên cứu này chứng tỏ rằng: sự nhạy cảm trong biểu đạt cảm xúc ở mức cao của mỗi một con người làm họ trưởng thành trong hành vi và trở thành một hình thức hay liệu pháp tư duy để cải thiện cuộc sống.

Do đó, hãy cố thử nghiệm bạn có sự nhạy cảm ở mức cao hay không để đo khả năng lên đỉnh của bạn. Nếu khó đạt đỉnh, bạn hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc tốt và tinh tế hơn.

Theo Hoàng Đặng (VTC News/Women Healths)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm