Trẻ hoá tình yêu

Trẻ hoá tình yêu ảnh 1

1. Ưu tiên cho tình yêu hai người

Xã hội hiện đại nên các mối quan hệ bên ngoài của vợ/ chồng cũng được thoải mái, cởi mở hơn. Chính những mối quan hệ ấy ngốn không ít thời gian và tinh thần của bạn, khiến bạn ít để tâm hơn đến nuôi dưỡng và duy trì mối quan hệ vợ chồng.

Để trẻ hoá tình yêu, phải xác định rằng mối quan hệ của bạn là ưu tiên lớn nhất. Tập trung năng lượng, tinh thần, thời gian và những gì bạn cho là quan trọng cho mối quan hệ này để kết nối lại yêu thương.

2. Giao tiếp với người ấy

Hãy nỗ lực tạo ra một môi trường cởi mở, trung thực và tin tưởng lẫn nhau, đừng tự hình thành những rào cản giữa hai người chỉ vì những tự ti, tự ái giận dỗi không đáng có. Tránh giữ cảm xúc trong lòng, nên hiểu rằng một mối quan hệ được coi là hoàn hảo khi hai người có thể chia sẻ cởi mở với nhau.

3. Dành thời gian bên ngoài

Thường xuyên có thời gian cho nhau là điều cần thiết, nhưng bên nhau quá nhiều lại không phải cách hay. Để tăng hiệu quả “nhớ thương”, hãy dành một ít thời gian xa nhau để nhớ lại những gì mà người ấy đã thu hút tâm trí bạn. Đó là một trong những cách “tái tạo” lại cảm xúc yêu thương của bạn đấy!

4. Nhớ làm những việc nhỏ nhất

Đừng quên nói câu “anh yêu em” vào buổi sáng, đừng quên cho cô ấy biết cô ấy xinh đẹp như thế nào và bạn không thể tưởng tượng được cuộc sống sẽ ra sao nếu thiếu cô ấy. Những việc nhỏ nhặt hàng ngày giúp người bạn đời của bạn cảm nhận được những yêu thương trong mối quan hệ của bạn.

5. “Chung chăn gối” là một phần của cuộc sống

Rất nhiều cặp vợ chồng trải qua thời gian dài của hôn nhân thì bắt đầu giảm sút độ “thân mật”. Hãy giữ cho tình yêu luôn thú vị và tươi mới bằng cách duy trì chuyện gối chăn. Nói với người ấy về những gì bạn muốn, những kết nối của bạn tới người ấy bao gồm cả nhu cầu tình cảm. Cũng cần tìm hiểu cả nhu cầu của đối tác để hoà hợp hơn trong cuộc sống vợ chồng.

6. Chia sẻ nụ cười

Để có được cảm xúc yêu thương và ấm áp, hãy mỉm cười với người ấy, bạn sẽ thấy bớt stress hơn hẳn. Thỉnh thoảng nên bày vài trò vui nhộn, trêu đùa để cả hai cùng cười. Cách này không chỉ giúp bạn và người ấy thư giãn mà còn cảm nhận được hạnh phúc của cuộc sống lứa đôi.

Theo Minh Anh ( DT/ Ehow)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm