Xuất hiện clip nữ sinh bị lột trần... giữa đường

Clip này ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh đánh bạn dã man như… phim chưởng. Theo những hình ảnh ghi lại, cả nhóm 3 – 4 người 3, 4 người lên gối giật cùi trỏ túi bụi vào một nữ sinh khác. Đoạn clip được cho là của nhóm nữ sinh của trường THPT M., huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Xuất hiện clip nữ sinh bị lột trần... giữa đường ảnh 1

Cả nhóm đang "tưng chưởng" "dạy bảo" nạn nhân. (nguồn: PLXH)  

Ngoài ra, nhóm nữ sinh này còn dùng những từ ngữ lăng mạ,"dạy bảo" và chỉnh đốn lại cô bạn được cho là cướp chồng của "thủ lĩnh" nhóm ngay giữa đường. Không dừng lại ở đó, cả nhóm tiếp tục lên gối giật cùi trỏ túi bụi vào người cô nữ sinh tội nghiệp kia.

Clip quay rõ cảnh cô thủ lĩnh lăm lăm cây kéo màu xanh chỉ trỏ, hù dọa, nhiếc móc, lớn tiếng dằn mặt nạn nhân. Xung quanh là 2 ,3 nữ sinh khác hùa theo bắt nạn nhân phải xin lỗi.

Sau khi cảm thấy “dằn mặt” chưa đủ, cả nhóm tiếp tục túm tóc và lột hẳn chiếc áo trên người nữ sinh nọ quăng sang một bên.

Xuất hiện clip nữ sinh bị lột trần... giữa đường ảnh 2

Khi có người can thiệp, nạn nhân mới được  giải thoát. (nguồn: PLXH)

Nữ sinh này còn tiếp tục bị bắt phải quỳ gối xuống trong tình trạng bị lột trần để xin lỗi... đàn chị. Chỉ đến khi có người đi đường can thiệp, nạn nhân mới được giải thoát.

Cách đây không lâu, đoạn clip được cho là của nhóm nữ sinh lớp 9 trường THCS Trần Phú, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng lột áo, đánh bạn gây bức xúc trong dư luận. Theo những hình ảnh ghi lại, có khoảng 6 nữ sinh, giật tóc, đánh vào đầu, đạp vào lưng... khiến nạn nhân chỉ biết khom lưng chịu đòn.

Vào tháng 3/2011, clip nữ sinh dùng gậy đánh bạn ngay giữa thanh thiên bạch nhật với độ dài hơn 1 phút. Nạn nhân nhanh chóng được xác định là một học sinh lớp 10, trường THPT Nguyễn Đức Thuận, Vụ Bản – Nam Định. Vụ việc đã được nhà trường xác minh, các nữ sinh tham gia đánh bạn nhận hình thức kỉ luật là cảnh cáo trước toàn trường và đình chỉ học từ 1 tuần đến 1 năm.

Theo K.A (plo.vn)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm