Đâm chết bạn trai bằng... giày cao gót

Cảnh sát nhận được cuộc gọi báo về vụ tấn công tại căn hộ trên tầng 18 của tòa nhà Parklane ở thành phố Houston vào khoảng 3 giờ 50 phút ngày 9-6 (giờ địa phương). Khi đến nơi, cảnh sát phát hiện thi thể một người đàn ông trên sàn nhà với nhiều vết thương trên đầu.
 
Bà Ana Trujillo, 44 tuổi, bạn gái nạn nhân, cũng có mặt tại hiện trường và nhanh chóng được đưa về sở cảnh sát để thẩm vấn. Đến ngày 10-6, bà Trujillo bị buộc tội giết người bằng giày cao gót.
 

Đâm chết bạn trai bằng... giày cao gót ảnh 1
 
Bà Ana Trujillo (trái) và giáo sư Alf Stefan Andersson (phải). Ảnh: ABC News
Nạn nhân được xác định là ông Alf Stefan Andersson, 59 tuổi, giáo sư tại Trung tâm nghiên cứu thụ thể nhân và tín hiệu tế bào thuộc Đại học Houston từ năm 2009. Chuyên môn của ông là nghiên cứu sức khỏe sinh sản phụ nữ. “Đại học Houston rất đau buồn khi biết tin về cái chết bi thảm của giáo sư Stefan Andersson. Chúng tôi chia sẻ nỗi mất mát với đồng nghiệp, gia đình và bạn bè của giáo sư trong giai đoạn khó khăn này” - đại diện trường nói. Chưa rõ căn hộ thuộc sở hữu của ai và cũng không biết chính xác liệu bà Trujillo có mang hay cầm giày trong lúc diễn ra cuộc ẩu đả hay không. Bà Trujillo dự kiến sẽ ra tòa vào sáng 11-6 (giờ địa phương).

Theo Xuân Mai (ABC, International Business Times, Fox News/NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm