Tai nạn giao thông kinh hoàng, gần 200 người chết, bị thương

Tai nạn giao thông kinh hoàng, gần 200 người chết, bị thương ảnh 1Thông tin ban đầu cho biết trong số những nạn nhân tử vong có nhiều nhân viên cứu hộ và nhà báo. Theo Thông tấn xã Việt Nam, một xe tải chuyên chở 22 tấn chất nổ dùng trong khai mỏ và xây dựng, đã đâm vào một xe tải trên tuyến đường nối giữa Monclova và thị trấn Cuatrocienegas.

Sau khoảng 40 phút, chiếc xe này đã nổ tung, lúc đó có rất nhiều cảnh sát, quân đội, nhân viên cứu hỏa, cứu thương, nhà báo và dân thường tới hiện trường để giúp đỡ những người bị thương trong vụ tai nạn.

Thống đốc bang Coahuila, Humberto Moreira cho biết nguyên nhân gây nổ là do sau tai nạn, một phần chiếc xe tải này đã bắt lửa. Một nhân viên cứu hộ thì cho biết, ít nhất 29 người đã thiệt mạng, khoảng 120 người bị thương, trong đó 30 người bị thương rất nặng.

Còn Nhật báo Mexico El Universal thì cho biết có tới 37 người thiệt mạng và 150 người bị thương. Hiện con số thương vong chính thức chưa được nhà chức trách xác nhận.

Nguồn tin ban đầu cho biết xe tải gây tai nạn thuộc Công ty Orica có trụ sở đặt tại khu vực Cuatro Cienegas thuộc bang Coahuila, đã vi phạm những quy định về an toàn và tốc độ khi vận chuyển thuốc nổ vào ban đêm.

Hiện quân đội đã phong tỏa hiện trường và những người bị thương đã được chuyển tới các bệnh viện khu vực lân cận.

B.T.L <EM>(Theo NLĐO)</EM>

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm