Xuất hiện hình ảnh nghi người theo dõi bé Nhật Linh

Theo đó, camera hành trình mà một người dân cung cấp cho cảnh sát có ghi lại hình ảnh của một bé gái trông giống với bé Nhật Linh, đang đi bộ một mình và một người đàn ông đã tiếp cận bé từ phía sau. Tuy nhiên, hình ảnh trong video không rõ ràng và cảnh sát đang tiến hành phân tích và kiểm tra xem đoạn video trên có liên quan tới vụ bé Linh bị sát hại hay không.

Cho đến nay vẫn chưa tìm thấy hình ảnh bé Nhật Linh được ghi lại trên các camera dọc đường đi học. Các tình nguyện viên quan sát trẻ em đi học trên đoạn đường này cũng cho biết không nhìn thấy bé vào sáng 24-3. Cảnh sát tin rằng hung thủ đã lợi dụng khoảng hở giữa các camera và bắt cóc cô bé chỉ khoảng vài phút sau khi bé rời khỏi nhà.

• Thi thể bé Nhật Linh đã được gia đình đưa về đến sân bay Nội Bài, Hà Nội (ảnh) lúc 14 giờ ngày 2-4, tờ Asahi cho biết. Sau khi hoàn tất thủ tục sân bay, gia đình đã đưa thi thể bé về quê nội ở Hưng Yên để an táng. Hôm 31-3, lễ cầu siêu cho bé cũng đã được tổ chức tại TP Matsudo, tỉnh Chiba. Bạn bè, giáo viên và cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản đã tới viếng bé.

Bé Lê Thị Nhật Linh chín tuổi, công dân Việt Nam, bị mất tích vào sáng 24-3. Thi thể bé được tìm thấy hai ngày sau ở một kênh nước cách nhà khoảng 10 km. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy bé đã bị đánh vào đầu và có thể bị siết cổ bằng khăn hoặc thắt lưng dẫn đến tử vong. Theo nhận định của cảnh sát, hung thủ có thể là kẻ am hiểu đường sá địa phương. Cơ quan chức năng Việt Nam và Nhật Bản đang tích cực phối hợp để điều tra vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm