Bạn biết gì về người yêu của lãnh đạo trẻ nước Áo?

Sau khi ông Sebastian Kurz giành thắng lợi với hơn 31% phiếu bầu sau tổng tuyển cử Áo, nhiều thông tin về vị lãnh đạo trẻ tuổi nhanh chóng được báo giới quan tâm, trong đó không thể thiếu chuyện đời sống riêng của vị thủ tướng tân cử.
Cô ấy là ai?

Chuyện ông Sebastian Kurz chính thức trở thành thủ tướng nước Áo cũng như ghi tên mình là nhà lãnh đạo trẻ nhất thế giới chỉ còn là vấn đề thời gian.

Chỉ sau một ngày, hàng ngàn bài báo đào xới những thông tin xoay quanh nhà lãnh đạo trẻ tuổi từ nhân thân, sự nghiệp chính trị cho đến học vấn… Và câu hỏi về hôn nhân được rất nhiều phụ nữ đặt ra về chính trị gia điển trai không kém gì tài tử Hollywood này.

Hình ảnh cũ của cả hai được báo giới đào xới. Ảnh: Oe24

Tin vui là Sebastian Kurz vẫn độc thân. Tuy nhiên kèm theo một tin buồn rằng ông ấy đã có người yêu và đó là một mối tình dài, khi chàng lần đầu gặp nàng lúc chỉ mới 18 tuổi.

Cả hai trong một sự kiện gần đây. Ảnh: Nachrichten

Tưởng rằng với 13 năm đằng đẵng thì một thiên tình sử hẳn đã xảy ra và dư luận tha hồ lục lọi. Nhưng không, mọi thứ vẫn còn là những ẩn số. Các tờ báo đã lật tung mọi thứ từ trang cá nhân như Facebook, Instagram…, điều họ thu nhặt được chỉ là một vài thông tin rất nhỏ.

Người yêu của thủ tướng Áo tương lai có tên là Susanne Their, cô là nhân viên làm việc tại Bộ Tài chính Áo. Cả hai quen nhau từ khi ông Sebastian Kurz 18 tuổi và hẹn hò cho đến hiện nay. Theo trang tin Heute của Đức tiết lộ, cặp đôi đã nghĩ đến chuyện tiến đến hôn nhân cũng như dự định sẽ có con.

Trang tin này còn cho biết Susanne Their là một phụ nữ khá kín tiếng. Hiếm khi cô đăng những hình ảnh hẹn hò lên trang cá nhân, cũng như không hề tiết lộ bất cứ thông tin nào về tình yêu của hai người. Nếu thử tìm thông tin của Susanne Their trên Instagram, bạn sẽ thấy nó đang được để ẩn.

Cả hai tay trong tay đi bầu cử ở một điểm bỏ phiếu tại Vienna. Ảnh: AFP

Theo một tờ báo địa phương, cô gái trẻ tóc vàng này từng theo học kinh tế và làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu chính sách. Cô làm cho Bộ Tài Chính Áo. Trước khi dọn về sống chung với Sebastian Kurz, cô có thời gian ở quận 12 của Meidling, Áo.

Mặc dù cặp đôi chưa đính hôn nhưng dường như Susanne đóng một vai trò quan trọng trong sự nghiệp của chàng lãnh đạo trẻ, cũng như sự hiện diện quan trọng của cô bên cạnh Sebastian Kurz trên các kênh thông tin đại chúng. Gần đây, trong ngày tổng tuyển cử, người ta thấy cô cũng xuất hiện bênh cạnh bạn trai. Cả hai tay trong tay đi bỏ phiếu tại một điểm bầu cử ở Vienna.

Susanne Their ăn mặc khá giản dị với sơmi trắng, quần tây đen, áo khoác màu xám trắng nhẹ nhàng. Tuy nhiên, cô gái trông rất tự tin khi đi bên cạnh người sắp trở thành người đàn ông quyền lực bậc nhất của đất nước.

Thiên tình sử có được hé lộ?

Mặc dù vẫn chưa có nhiều thông tin nhưng đời tư của chính khách này sẽ là đề tài nóng sốt được giới truyền thông tiếp tục theo đuổi, cũng như những mối tình chính trường đầy lãng mạn của những vị lãnh đạo khác trên thế giới.

Ông Sebastian Kurz với bạn gái Susanne Their. Ảnh: Express

Mới đây, Cựu Tổng thống Obama và Đệ nhất phu nhân Michelle Obama vừa kỷ niệm 25 năm ngày cưới. Mặc dù đã mãn nhiệm, nhất cử nhất động của cả hai vẫn bị giới truyền thông và người hâm mộ để mắt tới. Sau khi bà Michelle đăng một bức ảnh cưới cũ nhân ngày kỷ niệm thì ông Obama làm hẳn một đoạn video nhằm cảm ơn những tình cảm mà vợ đã dành cho ông và gia đình trong suốt 25 năm qua.

Hay gần đây nhất là chuyện tình yêu đũa lệch của tân Tổng thống Pháp Emmanuel Macron với người vợ lớn hơn ông đến 24 tuổi đồng thời là cô giáo cũ của ông - bà Brigitte Macron cũng rất được quan tâm. Trong một buổi phỏng vấn với tạp chí thời trang nổi tiếng Elle, bà Brigitte từng thú nhận đôi khi bà thấy ám ảnh mỗi sáng thức dậy bên cạnh một chàng trai trẻ đẹp trong khi những nếp nhăn trên khuôn mặt bà ngày một nhiều thêm.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Giới lãnh đạo Hamas đang ở đâu?

Giới lãnh đạo Hamas đang ở đâu?

(PLO)- Nhiều đồn đoán xung quanh nơi ở của giới lãnh đạo Hamas, có tin rằng họ đang tận hưởng cuộc sống xa hoa ở Qatar giàu có, cũng có tin rằng họ đang trú ẩn dưới các đường hầm ở Gaza.

Cua xanh làm thị trấn lao đao

Cua xanh làm thị trấn lao đao

(PLO)- Loài cua xanh đang đe dọa ngành đánh bắt nghêu ở thị trấn Goro (miền bắc nước Ý), khiến người dân nơi đây đau đầu tìm cách xử lý. 

Độc đáo 'nhà máy bay'

Độc đáo 'nhà máy bay'

(PLO)- Nhiều người đã cải tạo những máy bay cũ thành các căn hộ đầy đủ tiện nghi để sinh sống, thậm chí đón cả khách tham quan ngôi nhà.