Bộ trưởng Tài chính Mỹ kết hôn đình đám lần thứ ba

Đây là lần kết hôn thứ ba của ông Mnuchin và là lần kết hôn thứ hai của cô Linton. Trước đó, trong một đám cưới vào năm 2013, cựu giám đốc ngân hàng Goldman này đã gặp cô diễn viên người Scotland và hai người đã đính hôn vào năm 2015.

Đám cưới có sự góp mặt của đông đảo các nhân vật trong giới thượng lưu Mỹ.

Tổng thống Mỹ Donald Trump và đệ nhất phu nhân Melania Trump xuất hiện tại đám cưới.

Phu nhân Melania khoác một bộ váy lụa do Gilles Mendel thiết kế cùng với đôi giày mềm do Manolo Blahnik chế tạo.

Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence là người chủ trì hôn lễ.

Phó Tổng thống Mike Pence và vợ của ông đến dự đám cưới trong một chiếc Limousine sang trọng.

Ivanka Trump - con gái của Tổng thống Trump và người chồng Jared Kushner cũng được nhìn thấy tại buổi lễ. Cả hai đều giữ vị trí cố vấn tại Nhà Trắng.

Người phát ngôn của Nhà Trắng - ông Sean Spicer và vợ Rebecca Miller cũng tham gia buổi lễ. Nhiều quan chức nội các cũng có mặt.  Bộ trưởng Phát triển Đô thị và Nhà ở - ông Ben Carson (trái) đang nói chuyện với đại diện thương mại - ông Robert Lighthizer.

Các ông trùm phố Wall cũng góp mặt. Đây là Thomas Barrack, người sáng lập Colony NorthStar.

Bộ trưởng Thương mại Wilbur Ross cũng góp mặt tại sự kiện. Trước đó, chính ông Ross đã vô tình tiết lộ rằng ông Mnuchin sẽ sớm kết hôn.

Bộ trưởng Thương mại Mỹ Wilbur Ross.

Bên cạnh đó còn có những tên tuổi khác như: Cố vấn An ninh Quốc gia HR McMaster, Bộ trưởng Nông nghiệp Sonny Perdue, Tổng giám đốc EPA Scott Pruitt, Chủ tịch Thượng viện Orrin Hatch, ông Kevin McCarthy, cựu thị trưởng New York Rudy Giuliani và chủ Ngân hàng Goldman Sachs Jim Donovan.

Buổi lễ được tổ chức tại thính phòng Andrew W. Mellon nằm ở Washington. Nơi đây thường được gọi là thính phòng của Bộ Tài chính.

Cô dâu mặc áo cưới do nhà thiết kế Ines Di Santo chế tạo. Nhà thiết kế người Toronto này cũng tham dự buổi lễ. Các áo do bà Di Santo thiết kế thường có giá lên tới hàng ngàn USD.

Theo báo cáo, Linton đã khoác lên người nhiều trang sức khác nhau, bao gồm một vương miện, một vòng kim cương, hoa tai ngọc trai, nhiều vòng kim cương, vòng tay kim cương và chiếc nhẫn kim cương lớn.

Cô Linton đã từng tham gia diễn xuất trong phim Cabin Fever (2007). Trước khi gia nhập chính quyền của ông Trump, ông Mnuchin từng điều hành thành công một quỹ phòng hộ. Ông cũng đã sản xuất những bộ phim như Mad Max Suicide Squad.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm