Con gái ông Obama bị bắt gặp hút thuốc, hôn trai lạ

Theo trang tin Daily Mail, Malia và nhóm bạn đến sân Trường ĐH Yale ở TP New Haven để tổ chức một buổi tiệc trước khi hai trường ĐH danh tiếng diễn ra sự kiện thể thao Harvard-Yale như mọi năm.

Đoạn clip ghi lại cảnh Malia tình tứ với thanh niên lạ. Clip:TMZ

Tại đây, cô con gái rượu 19 tuổi của cựu Tổng thống Obama bị bắt gặp đã choàng tay qua cổ một thanh niên lạ và ôm hôn người này khá lâu. Nhìn từ xa, chàng trai lạ trông có vẻ lãng tử, điển trai và khá cao.

Con gái ông Obama bị bắt gặp hút thuốc, hôn trai lạ ảnh 1
Malia cũng bị bắt gặp đang hút thuốc. Ảnh: TMZ

Trong một bức ảnh khác cùng sự kiện, Malia cũng bị bắt gặp đang hút thuốc. Điều này từng khiến cô bị chỉ trích trong một sự kiện âm nhạc năm ngoái. Được biết cựu Tổng thống Obama cũng từng có thói quen xấu này. Tuy nhiên, ông đã dần bỏ thuốc sau khi chung sống với bà Michelle.

Ông Obama từng nói rằng hai con gái Malia và Sasha đã bắt đầu hẹn hò và ông "khá thoải mái" về việc này vì họ được Mật vụ Mỹ bảo vệ. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Giới lãnh đạo Hamas đang ở đâu?

Giới lãnh đạo Hamas đang ở đâu?

(PLO)- Nhiều đồn đoán xung quanh nơi ở của giới lãnh đạo Hamas, có tin rằng họ đang tận hưởng cuộc sống xa hoa ở Qatar giàu có, cũng có tin rằng họ đang trú ẩn dưới các đường hầm ở Gaza.

Cua xanh làm thị trấn lao đao

Cua xanh làm thị trấn lao đao

(PLO)- Loài cua xanh đang đe dọa ngành đánh bắt nghêu ở thị trấn Goro (miền bắc nước Ý), khiến người dân nơi đây đau đầu tìm cách xử lý. 

Độc đáo 'nhà máy bay'

Độc đáo 'nhà máy bay'

(PLO)- Nhiều người đã cải tạo những máy bay cũ thành các căn hộ đầy đủ tiện nghi để sinh sống, thậm chí đón cả khách tham quan ngôi nhà.