Giải mã 'nút đỏ' trên bàn làm việc của Tổng thống Trump

Theo Independent, trên bàn làm việc của Tổng thống Mỹ Donald Trump trong Phòng Bầu Dục ở Nhà Trắng có một chiếc hộp gỗ nhỏ và trên đó có một nút bấm màu đỏ. Chiếc hộp này được đặt trên bàn Kiên định nơi các vị Tổng thống Mỹ sử dụng trong hàng thập niên qua.

Trên bàn làm việc của ông Trump trong phòng Bầu dục có một hộp gỗ bên trên có một nút đỏ nhỏ. Ảnh: Reuters

Trong một cuộc phỏng vấn với hãng tin AP tại Phòng Bầu Dục trước thời điểm đánh dấu 100 ngày nhậm chức tổng thống, ông Trump đã tiết lộ về nút bấm đỏ trên bàn.

"Bằng việc bấm vào chiếc nút đỏ trên bàn Kiên định mà các tổng thống Mỹ đã sử dụng nhiều thập niên qua, một nhân viên phục vụ của Nhà Trắng sẽ nhanh chóng mang nước ngọt có gas tới cho tổng thống”, phóng viên Julian Pace của AP thuật lại.

Ông Trump ngồi nghe điện thoại và bên cạnh có cốc nước ngọt. Ảnh: Twitter

Politico cho biết, nút đỏ đó được dùng để triệu tập một người giúp việc bất cứ khi nào tổng thống cần và nó có thể di chuyển bất cứ đâu.

Ông Trump được biết đến là người thích thức ăn nhanh và nước ngọt có gas. Hồi tháng 1, phóng viên CNN đã chia sẻ một bức ảnh vị tỉ phú ngồi nghe điện thoại và bên cạnh có một cốc nước ngọt.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Giới lãnh đạo Hamas đang ở đâu?

Giới lãnh đạo Hamas đang ở đâu?

(PLO)- Nhiều đồn đoán xung quanh nơi ở của giới lãnh đạo Hamas, có tin rằng họ đang tận hưởng cuộc sống xa hoa ở Qatar giàu có, cũng có tin rằng họ đang trú ẩn dưới các đường hầm ở Gaza.

Cua xanh làm thị trấn lao đao

Cua xanh làm thị trấn lao đao

(PLO)- Loài cua xanh đang đe dọa ngành đánh bắt nghêu ở thị trấn Goro (miền bắc nước Ý), khiến người dân nơi đây đau đầu tìm cách xử lý. 

Độc đáo 'nhà máy bay'

Độc đáo 'nhà máy bay'

(PLO)- Nhiều người đã cải tạo những máy bay cũ thành các căn hộ đầy đủ tiện nghi để sinh sống, thậm chí đón cả khách tham quan ngôi nhà.