Giáng sinh đầu tiên của ông Trump tại Nhà Trắng có gì?

Ở Mỹ, Giáng sinh được xem là thời điểm tuyệt vời nhất trong năm khi các gia đình cùng nhau chuẩn bị, trang trí nhà cửa, cây thông để đón chào ngày lễ lớn. Gia đình ông Trump cũng không ngoại lệ, Đệ nhất phu nhân Mỹ, bà Melania đã bắt tay vào việc biến nhà Trắng thành một lâu đài Giáng sinh rực rỡ.

Sau khi cùng cậu con trai 11 tuổi Barron nhận cây thông Giáng sinh sớm vào hôm 21-11, bà Melania đã sẵn sàng để trang trí cho nó.

Giáng sinh đầu tiên của ông Trump tại Nhà Trắng có gì? ảnh 1
Bà Melania đăng những hình ảnh trên Twitter với chú thích, "Chuẩn bị Giáng sinh tại Nhà Trắng". Ảnh: Twitter

Theo truyền thống, các đệ nhất phu nhân Mỹ sẽ nhận cây thông Giáng sinh vào ngày thứ sáu sau ngày lễ Tạ ơn, tức ngày 23-11 năm nay. Tuy nhiên, bà Melania Trump đẩy sớm lịch nhận cây thông Noel vài ngày do gia đình Tổng thống có kế hoạch đón lễ Tạ ơn ở khu nghỉ dưỡng MaraLago, bang Florida.

Giáng sinh đầu tiên của ông Trump tại Nhà Trắng có gì? ảnh 2
Bà Melania và con trai Barron trong buổi nhận cây thông Giáng sinh của Nhà Trắng. Ảnh: EPA

Giáng sinh đầu tiên của ông Trump tại Nhà Trắng có gì? ảnh 3
Bà Melania cùng đầu bếp Nhà Trắng chiêm ngưỡng chiếc bánh gừng năm nay. Ảnh: Twitter

Sau khi trở về từ Florida, bà Melania đã chia sẻ vài hình ảnh mình đang trang trí Giáng sinh cho Nhà Trắng trên trang cá nhân Twitter. Các hình ảnh cho thấy bà đang bắt tay vào công việc trang trí những cây thông ở Nhà Trắng và cùng với đầu bếp trang trí cho ngôi nhà bánh gừng... Trang phục của đệ nhất phu nhân nước Mỹ cũng đã mang đậm tinh thần ngày lễ hội.

Giáng sinh đầu tiên của ông Trump tại Nhà Trắng có gì? ảnh 4
Bà Melania bận áo khoác trang nhã, trang trí cho một cây thông Giáng sinh tại Nhà Trắng. Ảnh: Twitter

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Giới lãnh đạo Hamas đang ở đâu?

Giới lãnh đạo Hamas đang ở đâu?

(PLO)- Nhiều đồn đoán xung quanh nơi ở của giới lãnh đạo Hamas, có tin rằng họ đang tận hưởng cuộc sống xa hoa ở Qatar giàu có, cũng có tin rằng họ đang trú ẩn dưới các đường hầm ở Gaza.

Cua xanh làm thị trấn lao đao

Cua xanh làm thị trấn lao đao

(PLO)- Loài cua xanh đang đe dọa ngành đánh bắt nghêu ở thị trấn Goro (miền bắc nước Ý), khiến người dân nơi đây đau đầu tìm cách xử lý. 

Độc đáo 'nhà máy bay'

Độc đáo 'nhà máy bay'

(PLO)- Nhiều người đã cải tạo những máy bay cũ thành các căn hộ đầy đủ tiện nghi để sinh sống, thậm chí đón cả khách tham quan ngôi nhà.