Khác biệt cái nắm tay vợ chồng ông Trump và nhà Obama


Những hình ảnh về “sự cố nắm tay” giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và đệ nhất phu nhân Melania Trump trong chuyến thăm Israel lan truyền rất nhanh khắp thế giới.

Clip về "sự cố nắm tay" của Tổng thống Mỹ Donald Trump và đệ nhất phu nhân Melania Trump trong chuyến thăm Israel. Nguồn: YOUTUBE

Một ngày sau sự việc, cựu nhiếp ảnh gia Nhà Trắng thời Obama Pete Souza như muốn nhắc nhở cái nắm tay thật sự của một cặp đôi là như thế nào, bằng cách tung ra hình ảnh nắm tay tình cảm giữa vợ chồng cựu Tổng thống Barack Obama.

Khoảnh khắc nắm tay dịu dàng của vợ chồng cựu Tổng thống Obama năm 2015. Ảnh: TWITTER

Khoảnh khắc nắm tay dịu dàng của vợ chồng cựu Tổng thống Obama năm 2015. Ảnh: TWITTER

Vợ chồng ông Obama nắm tay nhau một cách tình cảm khi cùng tham dự một sự kiện kỷ niệm 50 năm cuộc tuần hành vì nhân quyền Selma-Montgomery, tại cầu Edmund Petus ở Selma, bang Alabama (Mỹ) năm 2015.

Bức ảnh bắt được khoảnh khắc dịu dàng và âu yếm giữa vợ chồng ông Obama.

“Tôi đang di chuyển, cố gắng ghi lại các hình ảnh khác với hình ảnh phát biểu trên bục. Khi tôi quay đầu nhìn về hướng sân khấu, tôi bắt gặp tổng thống và đệ nhất phu nhân nắm tay nhau khi đang nghe nghị sĩ John Lewis phát biểu” - nhiếp ảnh gia Souza nhớ lại – “Và rất nhanh tôi ghi lại hình ảnh này trước khi khoảnh khắc này qua đi khi cả hai họ buông tay ra để vỗ tay hoan nghênh bài phát biểu”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm