Lý do bất ngờ việc Hoàng tử William không đeo nhẫn cưới

Theo Mirror, người ta vẫn luôn đặt câu hỏi tại sao sau năm năm cưới công nương Kate, không bao giờ nhìn thấy Hoàng tử Anh William, công tước xứ Cambridge, đeo nhẫn cưới.

Lý do rất đơn giản, chỉ là Hoàng tử không thích đeo nhẫn. Sự việc từng được báo chí săn lùng câu trả lời năm 2012, khi hoàng tử và công nương cưới nhau và hoàng tử William cũng không đeo nhẫn.

Hoàng tử Anh

Hoàng tử Anh William bên vợ, công nương Kate. Hoàng tử không bao giờ đeo nhẫn vì không thích đeo trang sức. Ảnh: Mirror

Khi đó, trợ lý cung điện giải thích rằng: "Hoàng tử không thích trang sức và cũng chưa từng đeo trang sức trên người. Vì vậy mà khi cưới công nương hoàng tử quyết định không đeo. Đó là sở thích cá nhân của hoàng tử".

Điều này dù khiến nhiều người cảm thấy “bất thường” đối với những cặp vợ chồng, nhưng dường như không ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình của hoàng tử. Dù không đeo nhẫn cưới, sau năm năm chung sống, tình cảm của họ vẫn mặn nồng và êm ấm bên nhau cùng hai người con đáng yêu.

Hơn nữa, hoàng tử William không phải là hoàng tử đầu tiên trong Hoàng gia Anh không đeo nhẫn. Hoàng thân Philip, phu quân của Nữ hoàng Anh Elizabeth II cũng không bao giờ đeo nhẫn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm