Nhà Obama chơi du thuyền cùng những người bạn nghệ sĩ

Cuộc sống hậu Nhà Trắng của vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama thật thư giãn và nhiều màu sắc.

Cuối tuần rồi, vợ chồng ông Obama đã cùng hẹn hò với một nhóm bạn nghệ sĩ lớn ở Mỹ trên chiếc du thuyền đắt tiền Rising Sun của tỉ phú trong ngành điện ảnh, âm nhạc David Geffen, trên đảo Mo’orea ở nam Thái Bình Dương. Cùng xuất hiện trên du thuyền với vợ chồng ông Obama là nhạc sĩ-ca sĩ Bruce Springsteen, nam diễn viên Tom Hanks, nữ hoàng truyền thông Oprah Winfrey.

Tổng thống Obama cùng vợ leo lên boong du thuyền, dùng iPad ngắm chụp ảnh vợ là cựu Đệ nhất phu nhân Michelle Obama đang thoải mái tạo dáng.

Cựu Tổng thống Obama dùng Ipad chụp hình cho vợ trên du thuyền. Ảnh: CNN
Cựu Tổng thống Obama dùng Ipad chụp ảnh cho vợ trên du thuyền. Ảnh: CNN

Và lần đầu tiên sau nhiều năm ở Nhà Trắng người ta thấy cựu Đệ nhất phu nhân Obama trong một dáng vẻ hoàn toàn khác với mái tóc bồng xõa tung quanh vai. Trước đây ở Nhà Trắng bà Obama luôn xuất hiện trong các sự kiện với mái tóc tạo kiểu cẩn thận, thậm chí cầu kỳ.

Vợ chồng Obama đã ở trên du thuyền này trong hai giờ, sau đó rời đi, đến đảo Tahiti (vùng  Polynésie thuộc Pháp, nằm ở nam Thái Bình Dương). Thực ra vợ chồng Obama đã ở vùng  Polynésie gần một tháng qua.

Lần đầu tiên sau 8 năm ở Nhà Trắng, cựu Đệ nhất phu nhân Obama xuất hiện với mái tóc xõa tự nhiên. Ảnh: TWITTER
Lần đầu tiên sau tám năm ở Nhà Trắng, cựu đệ nhất phu nhân Obama xuất hiện với mái tóc xõa tự nhiên. Ảnh: TWITTER

Bù lại tám năm bó buộc với công việc khó khăn, áp lực nhất thế giới, cuộc sống sau mãn nhiệm của cựu Tổng thống Obama thời gian qua có thể nói cực kỳ thư giãn với những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng.

Hoàn tất tham dự lễ nhậm chức của tổng thống Mỹ mới là ông Donald Trump ngày 20-1, vợ chồng Obama đã bay tới California nghỉ ngơi, đánh golf. Tiếp đó là chuyến du lịch đến quần đảo Virgin thuộc Anh và cùng lướt sóng với người bạn tỉ phú Richard Branson. Trở về Mỹ, lịch sinh hoạt của ông Obama tràn ngập những cuộc gặp gỡ bạn bè.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm