Ông Trump thành tổng thống vẫn muốn 'chạy show'

Theo tờ The Washington Post, sau khi chính thức nhậm chức tổng thống Mỹ, ông Donald Trump vẫn sẽ tiếp tục nắm vị trí giám đốc sản xuất của chương trình truyền hình thực tế The Celebrity Apprentice (Tạm dịch: Tập sự với người nổi tiếng).

Ông Trump thành tổng thống vẫn muốn 'chạy show'

Trump trong một bức ảnh quảng bá chương trình truyền hình thực tế "The Celebrity Apprentice" vào năm 2007. Ảnh: NBC

Tên của ông Trump sẽ tiếp tục được liệt kê trong danh sách cá nhân góp phần sản xuất chương trình nổi tiếng của đài NBC, một người đại diện của chương trình này khẳng định. Đây tiếp tục là một động thái “chưa từng có tiền lệ” trong lịch sử các đời tổng thống Mỹ. Tuy nhiên, đại diện đài NBC không tiết lộ liệu ông Trump có được trả tiền để tiếp tục có tên trong êkíp sản xuất hay không.

Hope Hicks, nữ phát ngôn viên của ông Trump, cũng từ chối tiết lộ thêm thông tin chi tiết hợp đồng của ông Trump và NBC. Chia sẻ nguyên nhân vì sao ông Trump khó lòng “quay lưng” với chương trình, bà Hicks cho biết: “Ông Trump có vai trò quá lớn đối với chương trình này”. Chương trình The Celebrity Apprentice được ông Trump và Mark Burnett, đạo diễn dày dạn kinh nghiệm là truyền hình thực tế, cùng sáng tạo nên.

Theo The Washington Post, sau hai năm không lên sóng, The Celebrity Apprentice sẽ trở lại vào ngày 2-1-2017 với giám khảo mới là cựu thống đốc California, siêu sao phim hành động Hollywood Arnold Schwarzenegger.

Ông Trump thành tổng thống vẫn muốn 'chạy show'

Trump từng thu về đến 213 triệu USD nhờ tham gia trong loạt chương trình truyền hình thực tế The Apprentice. Ảnh: Getty

The Celebrity Apprenctice lấy nguồn cảm hứng từ chương trình The Apprentice (Tạm dịch: Nhân viên tập sự). Chương trình truyền hình thực tế kéo dài 14 mùa này từng là bệ phóng khiến cho tên tuổi của ông Trump nổi như cồn với câu nói quen thuộc: “Bạn đã bị sa thải”.

Ông Trump từng được hưởng đến 50% tiền bản quyền của chương trình này và bỏ túi đến 100.000 USD cho mỗi tập. Ông từng khẳng định đã thu về đến 213 triệu USD nhờ vào chương trình truyền hình thực tế đình đám của NBC.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Giới lãnh đạo Hamas đang ở đâu?

Giới lãnh đạo Hamas đang ở đâu?

(PLO)- Nhiều đồn đoán xung quanh nơi ở của giới lãnh đạo Hamas, có tin rằng họ đang tận hưởng cuộc sống xa hoa ở Qatar giàu có, cũng có tin rằng họ đang trú ẩn dưới các đường hầm ở Gaza.

Cua xanh làm thị trấn lao đao

Cua xanh làm thị trấn lao đao

(PLO)- Loài cua xanh đang đe dọa ngành đánh bắt nghêu ở thị trấn Goro (miền bắc nước Ý), khiến người dân nơi đây đau đầu tìm cách xử lý. 

Độc đáo 'nhà máy bay'

Độc đáo 'nhà máy bay'

(PLO)- Nhiều người đã cải tạo những máy bay cũ thành các căn hộ đầy đủ tiện nghi để sinh sống, thậm chí đón cả khách tham quan ngôi nhà.