Thủ tướng Trudeau gây thiện cảm với 'bà đầm thép'

Sáng ngày 18-2, nhân cuộc viếng thăm nước Đức 2 ngày của mình, thủ tướng Canada Justin Trudeau đã được tiếp đón thân mật bên ngoài Văn phòng chính phủ Đức bởi bà Angela Merkel tại Berlin, Đức. Tối trước đó, lãnh đạo 2 nước cũng đã có một buổi ăn tối thân mật tại khách sạn Regent ở thủ đô nước Đức.

Trước đó, vào hôm 17-2, Thủ tướng Trudeau đã ca ngợi thỏa thuận thương mại tự do của Canada với khối Liên minh châu Âu (EU) vừa được phê chuẩn, nói với Nghị viện châu Âu rằng thỏa thuận này sẽ tạo việc làm và cải thiện đời sống của người dân.

Trong cuộc viếng thăm, một số bức hình cho thấy bà đầm thép Merkel luôn dành cho vị thủ tướng trẻ một ánh mắt trìu mến. Sự việc này một lần nữa trở thành tâm điểm của cư dân mạng.

Hai vị lãnh đạo hôn chào nhau nhân buổi đón tiếp. Ảnh: EPA

Trong buổi viếng thăm, bà đầm thép luôn tỏ ra rất thoải mái, thân thiện trước vị thủ tướng điển trai. Ảnh:AP

Trong buổi tối trước đó, hai vị lãnh đạo của hai nước trò chuyện thân mật. Ảnh: Reuters

 Ngoài vẻ quyến rũ của mình, việc đề cao và tôn trọng nữ quyền của ông Trudeau cũng chính là lý do vị thủ tướng trẻ này chiếm được tình cảm của nhiều nữ hâm mộ. Sau khi nhận chức vào năm 2015, vị thủ tướng này cũng đã gây dấu ấn sau khi thành lập một nội các với số lượng bộ trưởng nam nữ cân bằng nhau.

Trước đây không lâu, những hình ảnh của đệ nhất tiểu thư Ivanka Trump, công nương Kate Middleton và diễn viên Emme Watson như bị hớp hồn bởi vẻ điển trai của Thủ tướng Trudeau cũng được cộng đồng mạng mổ xẻ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Giới lãnh đạo Hamas đang ở đâu?

Giới lãnh đạo Hamas đang ở đâu?

(PLO)- Nhiều đồn đoán xung quanh nơi ở của giới lãnh đạo Hamas, có tin rằng họ đang tận hưởng cuộc sống xa hoa ở Qatar giàu có, cũng có tin rằng họ đang trú ẩn dưới các đường hầm ở Gaza.

Cua xanh làm thị trấn lao đao

Cua xanh làm thị trấn lao đao

(PLO)- Loài cua xanh đang đe dọa ngành đánh bắt nghêu ở thị trấn Goro (miền bắc nước Ý), khiến người dân nơi đây đau đầu tìm cách xử lý. 

Độc đáo 'nhà máy bay'

Độc đáo 'nhà máy bay'

(PLO)- Nhiều người đã cải tạo những máy bay cũ thành các căn hộ đầy đủ tiện nghi để sinh sống, thậm chí đón cả khách tham quan ngôi nhà.